Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI TRÊN MŨI PHỤ NỮ CÓ Ý NGHĨA TỐT XẤU NHƯ THẾ NÀO?

Ý NGHĨA CỦA NỐT RUỒI TRÊN MŨI PHỤ NỮ


Có nhiều vị trí nốt ruồi khác nhau mang lại được tướng phú quý của người phụ nữ, đặc biệt là những nốt ruồi trên mũi phụ nữ và nốt ruồi trên trán phụ nữ là thể hiện rất rõ được những tướng phú quý. Đặc biệt, mỗi vị trí lại thể hiện được những ý nghĩa khác nhau, mà không phải ai cũng biết được, phụ nữ ai mà có được hãy cảm thấy may mắn và cùng nhau khám phá những nốt ruồi ở vị trí phú quý.
Nốt ruồi trên mũi phụ nữ có ý nghĩa gì?
Những nốt ruồi ở cánh mũi và trên trán
Theo các chuyên gia về vị trí nốt ruồi trên mũi phụ nữ đã thể hiện được sự tài lộc của họ, nhất là ở hai bên cánh mũi. Nó khẳng định rằng đó là người quản lí được tiền bạc và có khả năng sáng tạo trong mọi việc, trong sự nghiệp thì người này có sự phát triển hơn. Không những vậy thì nốt ruồi trên mũi phụ nữ cũng chỉ ra rằng phụ nữ có vị trí này sẽ sống cuộc sống sung túc, giàu sáng cả đời không cần lo về tiền bạc, cơm áo.
Ngoài ra, chính trong vị trí nốt ruồi ở hai bên cánh mũi thì người này trong gia đình có những cách ứng xử khéo léo, gia đình thì vui vẻ và êm ấm nên được nhiều người xung quanh yêu quý. Nhiều người phụ nữ mong muốn có được vị trí nốt ruồi như này, đây là nốt rồi mang lại nhiều thuận lợi và ai có được nốt ruồi vị trí này là người vợ lí tưởng.
Không chỉ có nốt ruồi trên mũi phụ nữ có tướng phát tài phát lộc mà còn có vị trí nốt ruồi trên trán phụ nữ cũng khẳng định rằng đây là người có uy quyền, biết vận dụng bộ não và phát triển được sự nghiệp chính nhờ vào sự thông minh và khôn khéo. Những người này luôn coi công việc là trên hết nên nhiều người đàn ông trong giỏi kinh doanh thì thấy được sức hút của cô gái này, đặc biệt nốt ruồi trên trán phụ nữ nói lên được rằng người này trong công việc luôn dùng lí trí và không để tình cảm riêng xen lẫn, khi đã yêu thì họ sẽ cuồng nhiệt và hết mình.

Ý NGHĨA CỦA NỐT RUỒI TRÊN MŨI PHỤ NỮ

Những nốt ruồi ở đầu mũi
Cùng với nốt ruồi trên mũi phụ nữ thì với vị trí là đầu mũi thì là những người này biết khả năng kiếm ra tiền, biết sử dụng chúng hợp lí nhưng cũng có đôi khi họ lại tiêu xài quá phung phí, do bị tác động từ ngoài vào khiến họ có những cách sử dụng không đúng. Nhưng trong việc chi tiêu trong gia đình thì bạn lại là người thụ động, có những thứ mua về rất đắt đỏ thì không sử dụng đến, điều này khiến cho người khác biết rằng bạn là cô gái vụng về.
Không những vậy thì nốt ruồi trên đầu mũi là vị trí xấu trong nốt ruồi trên mũi phụ nữ nó thể hiện đây là người phải gánh gồng với mọi thứ trong cuộc sống, người phụ nữ này tự mình phải trải qua khó khăn, không ai giúp đỡ nên nếu ai có được vị trí nốt ruồi này thì nên tấy nó để không bị những điều không may mắn.

Với từng vị trí khác nhau thì cũng thể hiện được ý nghĩa khác nhau hoàn toàn, nó nói lên được những vị trí giàu sang và những vị trí xấu trên cơ thể của bạn.

Bài viết liên quan:
5. NỐT RUỒI Ở NGỰC MANG Ý NGHĨA TỐT XẤU NHƯ THẾ NÀO?


https://ok.ru/profile/574244098882/statuses/69345142136898
https://ok.ru/profile/574244098882/statuses/69345155244098
https://ok.ru/profile/574244098882/statuses/69345160224834
https://ok.ru/profile/574244098882/statuses/69345182572610

0 nhận xét:

Đăng nhận xét