Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

ĐOÁN SỐ MỆNH QUA CÁCH XEM NỐT RUỒI TRÊN CÁNH TAY

Xem nốt ruồi trên cánh tay có ý nghĩa gì?

Trong các bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về vị trí nốt ruồi ở chân, mặt, thân thể nói chung. Trong bài ngày hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các vị trí ở cánh tay nhé. Xem nốt ruồi trên cánh tay xem chúng có ý nghĩa gì, hãy tham khảo sau đây.

Xem nốt ruồi trên cánh tay có ý nghĩa gì?

Mỗi vị trí nốt ruồi khác nhau sẽ mang theo nhiều ý nghĩa khác nhau. Những người có nốt ruồi trên cánh tay, vị trí khuỷu tay, bả vai, bàn tay sẽ khác nhau, vì vậy hãy tìm hiểu rõ hơn về một vài vị trí phổ biến nhé.
Xem nốt ruồi trên cánh tay có ý nghĩa gì?
1.Xem nốt ruồi trên cánh tay – vị trí bả vai
+ Người có nốt ruồi ở vai phải , trên cùng của cánh tay – người này có số phận khá bình yên, không gặp nhiều trở ngại. Mọi chuyện đều bình bình, cuộc sống đầy đủ.
+ Còn trong trường hợp nốt ruồi ở vị trí bả vai trái, cũng tương tự như vai phải, cuộc sống nhẹ nhàng, êm đềm trôi qua. Mọi việc như ý, cuộc sống an lành, tiền bạc đầy đủ.

2.Xem nốt ruồi trên cánh tay – vị trí khuỷu tay

+ Nốt ruồi mọc ở vị trí khuỷu tay phải là người có cuộc sống vất vả, kinh doanh dễ gặp thất bại, không may mắn. Người này dễ rơi vào tình trạng khó khăn, long đong lận đận, công việc không thuận, sức khỏe cũng không tốt.
+ Còn vị trí khuỷu tay trái thì sao? Tương tự như tay phải, vận khí không tốt, đời sống gặp nhiều thất bại.

3.Nốt ruồi ở vị trí cổ tay

+ Nốt ruồi ở cổ tay tay phải hay trái, dù là nam giới hay nữ giới, người này đều có nhiều tài lẻ, thông minh lanh lợi, sắc sảo. Cuộc sống sẽ phát triển.

4.Nốt ruồi trên mu bàn tay, giữa mu bàn tay

Cuộc đời khó khăn, trắc trở, hầu như không gặp may mắn, không có tài lộc, có cố gắng nhưng vẫn không thành công, tiền bạc vật chất đến rồi lại dễ dàng ra đi. Không chỉ thế, người có nốt ruồi trên mu bàn tay trái còn là người bạc tình bạc nghĩa. Còn nốt ruồi ở mu tay phải thì là người lo sợ viển vông, lo sợ nhiều thứ vì vậy không dám làm việc lớn, khó thành công.
Đoán số mệnh qua cách xem nốt ruồi trên cánh tay
5.Nốt ruồi ở gần cổ tay
Nốt ruồi ở gần cổ tay trái là người có nhiều tham vọng trong công việc và cuộc sống, nhưng bạn lại đứng núi này trông núi nọ, chưa thành công ở việc này đã muốn hoàn hảo ở việc khác vì vậy đôi khi công việc không đâu vào đâu. Bạn thích hưởng thụ nhưng không có gắng, sẽ chẳng thể có cuộc sống an nhàn.
Bên trên chúng ta vừa xem nốt ruồi trên cánh tay ở một vài vị trí phổ biến, dễ thấy. Hãy cùng tham khảo xem nó có chính xác hay không nhé. Tuy nhiên yếu tố này chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy bạn đừng để điều này ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống và tâm trạng của mình nhé.
 
Bài viết liên quan:
1. XEM BÓI NỐT RUỒI TRÊN CỔ PHỤ NỮ ĐOÁN BIẾT TÌNH DUYÊN VÀ SỐ MỆNH
2. NỐT RUỒI Ở LÒNG BÀN TAY NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?
3. NGƯỜI CÓ NỐT RUỒI TRÊN MÁ PHẢI - HÔN NHÂN LUÔN BỀN VỮNG
4. DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI QUA VỊ TRÍ NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ NAM GIỚI
5. XEM BÓI NỐT RUỒI Ở LÒNG BÀN CHÂN ĐOÁN PHẬN SANG GIÀU

0 nhận xét:

Đăng nhận xét