Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

XEM TƯỚNG NỐT RUỒI Ở CỔ DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH CỦA CHỦ NHÂN

Vị trí nốt ruồi ở cổ nói lên điều gì?

Bạn có một nốt ruồi ở cổ và bạn đang thắc mắc rằng nó có ý nghĩa gì?đó là điềm tốt hay điều xấu đây? Đừng quá lo lắng vì nhỡ đâu đây là điềm báo may mắn thì sao nhỉ?

Vị trí nốt ruồi ở trước, chính giữa cổ

Nếu nốt ruồi ở trước hoặc là chính giữa cổ thì theo nhân tướng học xem đó là nốt ruồi phú quý sẽ mang lại rất nhiều may mắn về tài lộc. Nếu bạn có nốt ruồi này sẽ dễ dàng có được thành công trong sự nghiệp vì có quý nhân giúp đỡ và còn hạnh phúc trong tình yêu.
Vị trí nốt ruồi ở cổ nói lên ở gì?
Nốt ruồi mọc ở chính giữa yết hầu
Đây là nốt ruồi không hề tốt và dự báo là điềm không may, xui xẻo. Người có nốt ruồi ở cổ vị trí giữa yết hầu hay nằm ở những vị trí lân cận và gần phía vai sẽ chi tiêu hoang phí, dễ bị hại nên cuộc sống khá khó khăn và lận đận.
Mặt khác con trai hay con gái mà có nốt ruồi trên cổ này đều rất vượng vận đào hoa, có thể sẽ phạm đào hoa sát dễ gây tổn thương cho chính mình và cả chính người khác nữa.

Nốt ruồi mọc ở phía trái cổ

Chủ nhân sở hữu nốt ruồi này có đời sống tình cảm phong phú nhưng nội tâm yếu mềm nên đường tình duyên khá lận đận: họ thường rơi vào thế bị động, dễ bị làm tổn thương.
Trái lại trong sự nghiệp học hành và công việc của người này lại rất thuận lợi. Họ sẽ là trụ cột kinh tế vững chắc cho cả gia đình.

Nốt ruồi ở phía phải trên cổ

Những người có nốt ruồi ở cổ mà lại ở phía phải cổ thì đây là những người có cá tính mạnh mẽ, hoạt bát và có sở thích đi du lịch khắp nơi để khám phá những điều mới lạ.
Những người này cũng có sự nghiệp và học vấn thành công. Sau khi kết hôn, họ cũng có cuộc sống gia đình hòa hợp rất hạnh phúc.
Nốt ruồi mọc phía sau cổ
Người có nốt ruồi sau gáy tính tình thẳng thắn và chân thành nhưng lại lười nhác làm việc nhà, cuộc sống cũng khá yên bình yên mà không phải trải qua nhiều sóng gió.

Nốt ruồi ở chính giữa gáy

Đây là vị trí nốt ruồi ở cổ báo hiệu người này sẽ gặp xui xẻo và trở ngại trong cuộc sống. Họ cũng dễ bị lừa gạt trong tình yêu, tình cảm và tiền bạc do nhẹ dạ cả tin. Vì vậy hãy luôn thận trọng trong mọi việc.
Bạn có nốt ruồi ở vị trí nào? Hãy thử xem ngay tính cách và một phần số phận nếu có nốt ruồi ở những vị trí trên nhé.

Bài viết liên quan:
1. NGƯỜI CÓ NỐT RUỒI TRÊN MÁ PHẢI - HÔN NHÂN LUÔN BỀN VỮNG
2. DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI QUA VỊ TRÍ NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ NAM GIỚI
3. XEM BÓI NỐT RUỒI Ở LÒNG BÀN CHÂN ĐOÁN PHẬN SANG GIÀU
4. ĐOÁN SỐ MỆNH QUA CÁCH XEM NỐT RUỒI TRÊN CÁNH TAY
5. XEM TƯỚNG ĐÀN ÔNG QUA NỐT RUỒI - ĐOÁN TRƯỚC TƯƠNG LAI


0 nhận xét:

Đăng nhận xét