Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI SON - NỐT RUỒI QUÝ CỦA CON NGƯỜI

Trong tử vi tướng số, thì không phải ai cũng có được những nốt ruồi may mắn, đặc biệt là nốt ruồi son là điểm đặc trưng nhất của nốt ruồi mang lại sự tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Để xem nốt ruồi chính xác nhất thì chúng tôi đã mời các chuyên gia, nói lên những thông tin chính xác nhất về những nốt ruồi son . Hãy cùng nhau xem vị trí nốt ruồi son mang may mắn nhé!
Xem bói nốt ruồi son trên cơ thể

Nốt ruồi son ở ngực

Như ai cũng biết thì nốt ruồi son mang lại may mắn, nhưng vị trí nốt ruồi lại giúp ta biết được nó mang may mắn đến ở những lĩnh vực nào. Với những nốt ruồi son mà có vị trí ở ngực thì nếu là ở nam thì sẽ mang lại sự nghiệp phát triển, có tài ăn nói và khi kết hôn thì vợ chồng sẽ luôn hòa thuận. Còn nốt ruồi son ở ngực phụ nữ sẽ sinh được con trai đầu lòng, mang lại tài lộc đến cho chồng con, đây là vị trí nốt ruồi mà nhiều cô nàng luôn mong ước.
Ngoài ra, có nhiều vị trí để xem nốt ruồi trên cơ thế nhưng mỗi vị trí đều mang lại ý nghĩa khác nhau, đặc biệt là nốt ruồi son ở ngay trên ngực, nhưng không phải nốt ruồi nào ở trên ngực đều là tốt. Chính vì vậy, bạn cần biết thêm nhiều thông tin về nốt ruồi son qua bài viết của chúng tôi cung cấp, nốt ruồi son thể hiện cho hạnh phúc và thịnh vượng trong gia đình, trong cuộc sống. Nếu là nốt ruồi màu đen thì đây sẽ là những vị trí xấu, mang tình duyên thì luôn dang dở và buồn khổ.

Nốt ruồi son ở môi

Theo cách xem nốt ruồi thì nốt ruồi son ở môi là vị trí cũng rất quan trọng, nó thể hiện được tài ăn nói, khéo léo trong cách ứng xử và luôn chứa sự may mắn trong cuộc sống. Không những vậy, thì trong cuộc sống của đời người thì nốt ruồi son cũng đã thể hiện đó là con người luôn gặp may, được người khác giúp đỡ trong cuộc sống, trong công việc.
Dù là nam hay nữ khi có nốt ruồi son ở đó thì chứng tỏ rằng đây là người lanh lợi, biết cách sử dụng ngôn từ để lấy lòng người khác, không những vậy thì đó là con người có tâm trong sáng, có chứ sự phúc hậu chứ không hề gian xảo, không nghĩ xấu người khác. Trong chuyện tình yêu thì sẽ thấy người này luôn ẩn chứa duyên ngầm, những người khác giới rất dễ bị thu hút bởi chính nốt ruồi đó, người này cũng rất biết sáng tạo trong tình yêu.
Nốt ruồi son - Nốt ruồi quý của con người

Nốt ruồi son ở vùng kín

Trong các nốt ruồi son thì vị trí ở vùng kín thể hiện ngay bạn sẽ được hưởng thụ tài lộc, may mắn từ người chồng của bạn, chắc chắn bạn sẽ lấy được người chồng rất tài năng, giỏi giang nên sẽ mang được nhiều thuận lợi cho bạn. Đây chính là nốt ruồi thể hiện sinh quý tử mà nhiều nàng cũng mong ước, không những vậy thì vị trí này bạn cũng sẽ mang được thêm vượng khí, tài lộc đến cho gia đình bạn mà người khác không có được.

Có rất nhiều vị trí nốt ruồi son mà bạn còn chưa biết, hãy chú ý tới bài viết tiếp theo của chúng tôi để có được thêm nhiều thông tin về các nốt ruồi.

Bài viết liên quan:
2. NỐT RUỒI Ở GÓT CHÂN TRÁI CÓ Ý NGHĨA TỐT XẤU NHƯ THẾ NÀO?
3. Ý NGHĨA NỐT RUỒI Ở SAU GÁY
4. XEM BÓI NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ PHỤ NỮ
5. NỐT RUỒI Ở CHÂN THỂ HIỆN GÌ VỀ TƯƠNG LAI CỦA BẠN?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét