Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

XEM TƯỚNG NỐT RUỒI PHỤ NỮ CHO TA BIẾT ĐIỀU GÌ?

Xem tướng nốt ruồi ở phụ nữ cả đời giàu sang phú quý

Xem tướng nốt ruồi phụ nữ ở trên ngực có thể sẽ đoán được tương lai của họ có giàu sang phú quý hay không? Cùng xem những nốt ruồi ở các vị trí này như thế nào nhé.
Xem tướng nốt ruồi phụ nữ cho ta biết điều gì?

Xem tướng nốt ruồi mọc quanh xương quai xanh ở phụ nữ

Nếu có nốt ruồi mọc ở vùng xương quai xanh thì đây được gọi là nốt ruồi "khoan hồng đại lượng". Dù là nam hay là nữ nếu có nốt ruồi này dù là cũng sẽ là người lương thiện, dễ tính, không tính toán, thường lăn xả vì bạn bè, người thân mà không cần lợi hại hay thiệt hơn. Xem tướng nốt ruồi phụ nữ như này rất có lợi cho người đàn ông nào lấy được họ.

Tướng phụ nữ có nốt ruồi mọc trên bầu ngực

Người phụ nào nếu như có nốt ruồi nếu mọc ở phía trên và càng gần bầu ngực thì càng cho thấy đây là tướng của đại phú quý và giàu sang. Vị trí này được xem là nốt ruồi tốt nhất ở phần ngực của nữ giới vì nó mang lại thành công trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc, yên ấm đủ bề.  

Phụ nữ có nốt ruồi bên dưới ngực

Thuận lợi nhất trong số những nốt ruồi ở đây là nốt ruồi ở bên dưới ngực. Người thời xưa quan niệm đó sẽ là "kho tiền" tức là ai có được nốt ruồi này sẽ vô cùng giàu có về tiền bạc cũng như giàu có về ruộng đất, bất động sản.
Nhiều người hiện nay có quan niệm chọn vợ sẽ dựa vào yếu tố này vì họ cho rằng phụ nữ mà có nốt ruồi ở đây sẽ mang may mắn, tiền tài và trường thọ cho cả gia đình.

Nốt ruồi giữa hai khe ngực

Nốt ruồi này được xem là khá hiếm gặp nên những ai sở hữu nốt ruồi này là những người hay tính toán mọi việc để có được lợi cho bản thân mình, bất chấp họ phải vượt qua khó khăn thế nào. Thậm chí, đôi khi họ còn khá vô tình quên đi cả những người xung quanh chỉ vì bản thân. Mẫu phụ nữ như này khá ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình mà quên đi người khác. Họ sẽ làm tất cả chỉ bị mục đích riêng tư nên xem tướng nốt ruồi phụ nữ như này không hề tốt cho gia đình chút nào.
Xem tướng nốt ruồi phụ nữ cả đời giàu sang phú quý
Nốt ruồi ở trên ngực, xung quanh cổ và yết hầu
Nốt ruồi ở cổ và yết hầu cũng là nốt ruồi may mắn, phú quý ở phụ nữ bởi vì nó không chỉ mang đến tài lộc mà còn cả sự may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân nữa.
Khác với nốt ruồi ở ngực ai sở hữu nốt ruồi này không chỉ có được nhiều quý nhân trợ giúp, mà bạn còn rất nhanh chóng gặt hái được các thành công lớn trong sự nghiệp.
Bạn có nốt ruồi ở những vị trí này không? Nếu có thì hãy vui vẻ còn chưa có thì cũng không sao, hãy nỗ lực hết mình thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Bài viết liên quan:
1. NỐT RUỒI TRÊN LÔNG MÀY NÓI GÌ VỀ BẠN?
2. NỐT RUỒI Ở CHÂN CÓ Ý NGHĨA GÌ ĐỐI VỚI VẬN MỆNH CỦA BẠN?
3. NỐT RUỒI TRÊN VAI KẾT HỢP VỚI LƯNG VÀ EO NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?
4. NỐT RUỒI SON TRÊN BÀN TAY TIẾT LỘ NHỮNG GÌ VỀ BẠN?
5. DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI Ở GIỮA CỔ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét