Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI TRÊN LÔNG MÀY NÓI GÌ VỀ BẠN?

5 vị trí nốt ruồi trên lông mày “tố” bạn có ưu và nhược điểm gì?

Mấy người có nốt ruồi trên lông mày đâu. Nếu đã có rồi thì bạn hãy xem ngay bạn có những ưu điểm và nhược điểm gì về tính cách, sự nghiệp và tương lai sau này của mình?
Nốt ruồi có thể mọc ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Ở mỗi vị trí khác nhau nó sẽ nói lên được một phần nào đó tính cách và vận mệnh của mình. Nốt ruồi trên lông mày cũng vậy. Khám phá vị trí của các nốt ruồi trên lông mày: đầu lông mày, cuối lông mày, giữa lông mày, phía trên hoặc phía dưới….

Nốt ruồi ở đầu lông mày: bạn là người thông minh

Bạn có nốt ruồi ở ngay đầu lông mày và bị lông mày che mất không hiện rõ chứng tỏ bạn là người rất thông minh, lanh lợi, cốt cách thanh cao và có ý chí vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống.
Bạn cũng là người có tài về nghệ thuật nên hãy chuyên tâm làm một nghề thì chắc chắn bạn sẽ thành công, thăng tiến trong sự nghiệp.
Trường hợp nốt ruồi lại nằm ngoài lông mày, lộ rõ ra báo hiệu điều không may mắn. Chủ nhân của nó nên đề phòng họa và các vấn đề liên quan đến pháp luật.

Nốt ruồi ở giữa lông mày: bạn có số mệnh giàu sang

Có nốt ruồi nằm ở giữa lông mày và bị lông mày che phủ thì đây là dấu hiệu chứng tỏ bạn là người thông minh, tài giỏi hơn các anh chị em khác trong gia đình. Bạn có số mệnh giàu sang, phú quý, có quý nhân phù trợ trong học hành, sự nghiệp để vượt qua mọi khó khăn.
Nhưng ai mà có nốt ruồi trên lông mày kiểu như này cũng là người tính tình nóng lạnh thất thường, hay nổi giận một cách vô cớ. Vì thế, nếu ai làm bạn với họ thì không nên để ý những chuyện nhỏ nhặt sẽ gây nên sự hiểu nhầm không đáng có.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày: vui vẻ, gặp rắc rối về tình cảm

Cũng giống như người có nốt ruồi ở đầu lông mày, ai có nốt ruồi ẩn sâu phía dưới đuôi lông mày cũng sẽ có cuộc sống vui vẻ và sung sướng cả cuộc đời. Bạn sẽ gặp vấn đề và rắc rối trong tình cảm nếu như nốt ruồi nằm chệch ra ngoài phía đuôi mày, nốt ruồi mọc ở đuôi lông mày phía bên trái báo hiệu đây là người có thói trăng hoa.

Phía trên lông mày có nốt ruồi: cuộc đời vất vả, tài chính khó khăn

Bạn sẽ gặp khó khăn về kinh tế, tài chính, bất ngờ nhưng trong thời gian nếu như gần phía trên đầu lông mày có nốt ruồi. Ở vị trí chính giữa lông mày mà có nốt ruồi thì có lẽ bạn sẽ gặp khó khăn trong một thời gian tương đối dài đấy.

Phía dưới lông mày có nốt ruồi: người giỏi giang và hạnh phúc

Đa tài, giỏi giang, sự nghiệp thành công rực rỡ, hôn nhân hạnh phúc trăm năm dài lâu viên mãn là điều ai cũng mong muốn. Nếu bạn có nốt ruồi mọc ở phía dưới lông mày thì bạn là người may mắn nhất rồi đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét