Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI QUA VỊ TRÍ NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ NAM GIỚI

Vị trí nốt ruồi trên cơ thể nam nói lên điều gì?

Hầu như bất kỳ ai cũng có nốt ruồi chỉ là vị trí mọc khác nhau và có thể màu sắc nốt ruồi khác nhau mà thôi. Có người có nốt ruồi đen đây là nốt ruồi phổ biến nhất, có người có nốt ruồi màu nâu hay nốt ruồi son màu đỏ, hồng. Mỗi vị trí mọc khác nhau sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Các vị trí nốt ruồi trên cơ thể nam sẽ nói lên điều gì, chúng ta cùng chỉ ra một vài vị trí phổ biến sau đây.
Vị trí nốt ruồi trên cơ thể nam giới nói lên đề gì?
Ý nghĩa vị trí nốt ruồi trên cơ thể nam giới

1.Nốt ruồi trên vai

Dù là nốt ruồi trên vai trái hay vai phải đặc biệt là phần bả vai. Người đàn ông nào có nốt ruồi ở các vị trí này thường là người bần tiện, cuộc đời phần lớn chỉ đi làm thuê người khác. Cuộc sống khó khăn, có thể vì thế mà sinh ra tính cách hà tiện, tuy nhiên có hà tiện cả đời vẫn khó có được của ăn của để.

2.Nốt ruồi trên mu bàn tay

Vị trí nốt ruồi trên cơ thể nam giới, người có vị trí ở mu bàn tay trái phần đa đều là người có số vất vả, tự tay cố gắng làm nên tất cả. Mặc dù họ là người giỏi giang, có cố gắng trong cuộc sống nhưng nói về tình cảm, họ lại khá bạc tình vì vậy chúng ta nên lưu ý.
Vậy còn vị trí ở mu bàn tay phải thì sao? Đây là con người có tinh thần luôn trong tình trạng lơ lửng như trên mây, hay lo sợ nhiều chuyện kể cả những chuyện nhỏ nhặt nhất vì vậy khó có thể thành tài, không có can đảm để làm việc lớn.

3.Nốt ruồi ở vị trí giữa bụng, rốn

Bạn nam nào có nốt ruồi ở vị trí này thường có số khá vất vả, cực nhọc về thể xác, cố gắng nhiều trong công việc mới mong thu lại được chút ít. Ngoài ra những người nam giới này còn có tính bảo thủ, ích kỷ, hay đố kỵ với những người hơn mình vì vậy khó có thể phát triển.

4.Nốt ruồi ở vị trí vùng kín

Người có thú vui thể xác, quan trọng chuyện tình ái.

5. Nốt ruồi trên lông mày

Người có nốt ruồi trên lông mày thường có số sướng từ ngay khi vừa đẻ ra. Xuất thân từ gia đình giàu có, họ phát triển trong một môi trường có nhiều thuận lợi hơn người, gia đình làm bàn đạp để phát triển sự nghiệp nhờ đó việc gây dựng kinh tế sẽ không quá khó khăn.

6.Nốt ruồi trên mũi

Mũi còn được gọi là cung tài bạch. Theo nhân tướng học, người nào có chóp mũi cao, đầy đặn, tròn cho thấy số phận người này đặc biệt may mắn và giàu có, chẳng phải lo về chuyện tiền bạc. Người nào có cánh mũi dày đồng thời có nốt ruồi trên đầu mũi nữa thì có lẽ bạn may mắn hơn rất nhiều người, tài vận, cuộc sống đều tốt, của cải gia tăng.
Bói số mệnh qua vị trí nốt ruồi trên cơ thể nam giới
7.Nốt ruồi ở gò má
Người đàn ông có nốt ruồi ở gò má báo hiệu sau này sẽ có chỗ đứng trong xã hội, địa vị cao, sự nghiệp phát triển. Đây là người đàn ông có đầy ý chí, chí tiến thủ cao, biết nắm bắt cơ hội trong công việc và cuộc sống, khả năng sẽ là nhà lãnh đạo tài ba.
Bên trên là một vài vị trí nốt ruồi trên có thể nam giới và ý nghĩa mà chúng ta có thể tìm hiểu nhé. 
Bài viết liên quan:
1. BÓI TÀI VẬN QUA CÁCH XEM NỐT RUỒI Ở CỔ
2. Ý NGHĨA NỐT RUỒI TRÊN MẶT - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT
3. XEM BÓI NỐT RUỒI TRÊN CỔ PHỤ NỮ ĐOÁN BIẾT TÌNH DUYÊN VÀ SỐ MỆNH
4. NỐT RUỒI Ở LÒNG BÀN TAY NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?
5. NGƯỜI CÓ NỐT RUỒI TRÊN MÁ PHẢI - HÔN NHÂN LUÔN BỀN VỮNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét