Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

ĐÂU LÀ NỐT RUỒI TÌNH DUYÊN CỦA BẠN?

Vị trí các nốt ruồi trên mặt nói gì về tình duyên của bạn?

Đường tình duyên ngoài cách có thể xem ở tay ra thì còn có thể xem dựa vào nốt ruồi nữa. Mỗi một vị trí khác nhau sẽ có những đặc điểm khác nhau. Vậy đó là những nốt ruồi tình duyên nào vậy?
Đâu là nốt ruồi tình duyên của bạn?
Nốt ruồi tình duyên mọc ở giữa mày và mắt
Trong nhân tướng học, khi xem xét về khuôn mặt đã cho rằng nếu vị trí nốt ruồi trên mặt nằm ở giữa phần giữa lông mày và mắt thì đường tình cảm của bạn sẽ thường gặp trắc trở và không ổn định.

Nốt ruồi ở vành tai

Phong đường hay còn gọi là nốt ruồi ở vành tai hay. Người xưa cho rằng, người có nốt ruồi tình duyên nằm ở vị trí này có thể sẽ là người có tính lăng nhăng và rất dễ thay lòng đổi dạ. Thậm chí là thay người yêu như thay áo vậy.

Nốt ruồi ở trong lòng trắng mắt

Nếu nốt ruồi trong mắt phải thì đây là nốt ruồi tình duyên nói lên chuyện tình cảm của bạn sẽ rất nhiều trắc trở: có thể sẽ có người thứ ba xen vào; khi yêu thì dễ chia tay; kết hôn rồi thì hôn nhân không được hạnh phúc như mong muốn.

Nốt ruồi ở nhân trung

Ai mà có nốt ruồi ở nhân trung chứng tỏ người thường đa tình và có ham muốn cao nên có thể sẽ dẫn đến ngoại tình.

Nốt ruồi ở cung phu thê

Nốt ruồi tình duyên mọc ở vị trí này không tốt cho lắm. Bởi nó có thể sẽ ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi, rất khó có nhân duyên tốt mà nguyên nhân chủ yếu lại từ một phía mà làm hỏng chuyện tình duyên của lứa đôi. Những người có nốt ruồi ở cung phu thê phải rất chú trọng vào tình cảm và lựa chọn người bạn đời cẩn thận.

Nốt ruồi ở cung tử nữ (cung con cái)

Cung tử nữ hay còn có tên là cung con gái và nằm ở ngay phía dưới mắt. Đây cũng được xem là nốt ruồi không tốt. Ai mà có nốt ruồi ở vị trí này thì tình cảm thường không mấy thuận lợi, bị người khác lừa dối, gặp được người mình yêu nhưng người đó không yêu bạn, hoặc người khác yêu bạn mà bạn lại không yêu người đó. Chung quy là nốt ruồi ở cung con gái , tóm lại họ rất khó gặp được tình yêu của đời mình.
Nốt ruồi ở ấn đường (là ở khu vực ở giữa hai lông mày) thì chuyện tình cảm cũng thường gặp nhiều trắc trở, có thể yêu nhiều nhưng trong khi yêu lại hay bị tổn thương sâu sắc.
Mỗi nốt ruồi ở vị trí khác nhau sẽ nói lên tình duyên của bạn ra sao đấy nhé.

Bài viết liên quan:
1. ĐOÁN TÍNH CÁCH QUA VIỆC XEM BÓI NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ NỮ GIỚI
2. XEM BÓI NỐT RUỒI Ở TAY ĐỂ BIẾT TÍNH CÁCH VÀ SỐ PHẬN CỦA CON NGƯỜI
3. ĐÂU LÀ NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ CỦA BẠN?
4. NỐT RUỒI TRÊN NGỰC PHỤ NỮ NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?
5. NỐT RUỒI ĐÀO HOA CỦA PHỤ NỮ MỌC Ở ĐÂU?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét