Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

ĐOÁN TÍNH CÁCH QUA VIỆC XEM BÓI NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ NỮ GIỚI

Bói tính cách dựa vào nốt ruồi trên cơ thể nữ

Hầu hết ai cũng có một nốt ruồi trên cơ thể. Bạn là phái đẹp vậy trên cơ thể bạn nốt ruồi mọc ở chỗ nào? Chúng ta hãy cùng xem bói nốt ruồi trên cơ thể nữ giới để biết tính cách nhé.
Nốt ruồi trên cơ thể nữ giới thể hiện điều gì?
Bói nốt ruồi trên cơ thể nữ để biết tính cách

Nốt ruồi mọc dưới yết hầu

Nếu ai đó có nốt ruồi mọc ở đây thì tính cách thích nay đây mai đó, không chịu ở yên một chỗ mà thích di chuyển.
Nốt ruồi bên vai
Nốt ruồi trên vai phải phụ nữ chứng tỏ là người rất thận trọng, đôi khi trở thành tư lự xấu xa, đôi khi vì quá thủ phận mà thành ra khép mình và không được mọi người coi trọng.

Nốt ruồi mọc trên vai trái

Nếu nốt ruồi ở vai trái dù là nổi hay chìm thì cũng là người luôn đấu khẩu,  ưa sự luận bàn phải trái, đôi khi đã đi quá mức, tranh khôn khiến cho người khác thù hằn.

Nốt ruồi mọc trên ngực

Nếu có nốt ruồi mọc tại nhũ bộ, trên đầu ngực hoặc bên ngoài bầu ngực.
Nếu nốt ruồi mọc bên ngực phải: là người chỉ thường chỉ có bạn bè ăn uống tiêu xài. Trái lại nếu nốt ruồi bên trái là người có tính cần cù, tiết kiệm, biết lo lắng, thích hoạt động đi đây đi đó. Mẫu người phụ nữ đảm đang, hiền thục và biết chăm lo cho gia đình.

Nốt ruồi mọc ở khuỷu tay phía trước cùi chỏ

Người này có tinh thần và ý chí không chịu khuất phục kẻ tiểu nhân, luôn nỗ lực phấn đấu khắc phục mọi gian nan trở ngại và sống lâu.

Nốt ruồi mọc ở mu (lưng) bàn chân

Theo như xem bói nốt ruồi trên cơ thể nữ thì thấy đây là người rất lanh lợi, không thích ăn không ngồi rồi. Tuy nhiên, đây cũng là người ưa sự đả kích nên vẫn gặp bất lợi nhất định.

Nốt ruồi mọc trên đầu gối

Nếu như nốt ruồi có bên phải hoặc trái của đầu gối thì đâylà tướng tốt thể hiện người có lòng nhân từ, luôn thể hiện mình là người thân thiết và chân thật. Ngược lại những người có nốt ruồi chìm sẽ là người thô tục, quá đề cao bản thân và luôn cố chấp dựa vào bói nốt ruồi trên cơ thể nữ.
Bói tính cách dựa vào nốt ruồi trên cơ thể nữ
Nốt ruồi mọc ở rốn phụ nữ
Có nốt ruồi nổ cao rõ ràng tại lỗ rốn thì tiền tài và thời vận đều tốt lành, giàu sang, phú quý sẽ tới. Nếu là nốt ruồi chìm thì tài vận tuy có nhưng là người ưa lạm dụng vật chất để làm của riêng, tuy nhiên nốt ruồi mọc trong lỗ rốn dù mọc chìm hay nổi đều là tướng phúc thọ.
Bói nốt ruồi trên cơ thể nữ có thể biết được một phần tính cách và số phận của người đó như thế nào. Bạn có nốt ruồi ở vị trí nào trên mình?
Bài viết liên quan:
1. XEM TƯỚNG ĐÀN ÔNG QUA NỐT RUỒI - ĐOÁN TRƯỚC TƯƠNG LAI
2. XEM TƯỚNG NỐT RUỒI Ở CỔ DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH CỦA CHỦ NHÂN
3. XEM BÓI NỐT RUỒI NẰM TRÊN ĐƯỜNG TÌNH DUYÊN CỦA CHỈ TAY
4. XEM BÓI NỐT RUỒI Ở TAI CÓ THỂ CHO BẠN BIẾT NHỮNG GÌ?
5. BÓI NỐT RUỒI TRÊN MẶT - TÌNH DUYÊN LẬN ĐẬN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét