Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI Ở LÒNG BÀN TAY NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?

Khám phá vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay

Thông thường ai cũng có một vài nốt ruồi trên cơ thể, ít thì là 5-10 nhiều có thể vài chục. Mỗi loại nốt ruồi có màu sắc khác nhau, nằm ở vị trí khác nhau lại có một ý nghĩa khác nhau. Trong bài ngày hôm nay chúng ta hãy cùng khám phá về vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay. Hãy xem nốt ruồi ở lòng bàn tay thì có gì đặc biệt nhé.
Nốt ruồi ở lòng bàn tay có ý nghĩa gì?
Khám phá vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay

1.Nốt ruồi ở lòng bàn tay – nằm vị trí gò thủy tinh

Có lẽ nhiều người thắc mắc không rõ gò thủy tinh là vị trí nào? Xin chia sẻ với các bạn rằng, gò thủy tinh chính là vị trí dưới ngón út. Nếu có nốt ruồi ở gò thủy tinh đồng thời nốt ruồi màu đen, điều này báo hiệu bạn sẽ không gặp được may mắn trong chuyện tình duyên, tình yêu. Nếu có gia đình rồi cũng sẽ thường xuyên bất hòa.
Tuy nhiên nếu thay thế nốt ruồi đen bằng nốt ruồi son thì có lẽ bạn sẽ chẳng phải lo lắng về các điều trên. Theo nhân tướng học, người nào có nốt ruồi son ở lòng bàn tay nhất là vị trí gò thủy tinh thì sẽ có cuộc sống hôn nhân tốt đẹp, có mối lương duyên khá bất ngờ.

2.Nốt ruồi nằm ở vị trí gò thái dương

Gò thái dương chính là vị trí bên dưới ngón tay áp út, hay còn gọi là ngón đeo nhẫn. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường sẽ gặp khá nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống. Chị em phụ nữ dễ rơi vào tình yêu sét đánh nếu có nốt ruồi ở vị trí này.

3.Nốt ruồi ở gò thổ tinh

Gò thổ tinh là vị trí dưới ngón giữa. Đây là vị trí của sự giàu sang, cao quý, tuy nhiên giàu sang không phải của bạn mà là của người bạn đời của bạn. Bạn sẽ lấy được một người chồng/người vợ có của cải, địa vĩ, gia cảnh hơn hẳn nhà mình và có lẽ là vì lẽ đó nên cuộc sống của bạn đôi khi bị lệ thuộc.

4.Nốt ruồi ở vị trí gò mộc tinh

Gò mộc tinh nằm ở vị trí dưới ngón trỏ. Nếu người yêu bạn có nốt ruồi ở vị trí này thì hãy trân trọng cô ấy nhé, đó là người vợ đảm đang, chăm chồng chăm con rất tốt, lo liệu mọi việc trong gia đình vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm mà xây dựng sự nghiệp. Đừng bỏ lỡ một cô vợ tuyệt vời như thế này nhé.
Khám phá ý nghĩa nốt ruồi ở lòng bàn tay

5.Nốt ruồi ở đầu ngón cái

Nốt ruồi nằm ở vị trí đầu ngón cái, nơi có các vân tay biểu thị bạn sẽ có được 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc, đáng để nhiều người khác phải ghen tị
Bên trên là một vài điểm cần biết khi xem bói nốt ruồi ở lòng bàn tay mà chúng ta không nên bỏ qua, hãy cùng tham khảo nhé.

Bài viết liên quan:
1. NỐT RUỒI TRÊN MÁ TRÁI - CON NGƯỜI SỐNG NỘI TÂM
2. NỐT RUỒI TRÊN VAI PHẢI PHỤ NỮ THỂ HIỆN ĐIỀU GÌ?
3. BÓI TÀI VẬN QUA CÁCH XEM NỐT RUỒI Ở CỔ
4. Ý NGHĨA NỐT RUỒI TRÊN MẶT - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT
5. XEM BÓI NỐT RUỒI TRÊN CỔ PHỤ NỮ ĐOÁN BIẾT TÌNH DUYÊN VÀ SỐ MỆNH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét