Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

CÓ NỐT RUỒI TRONG MẮT PHẢI - DỄ TAN VỠ HÔN NHÂN

Xem ý nghĩa của vị trí nốt ruồi trong mắt phải

Đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn. Khi nhìn vào đôi mắt của người nào đấy đặc biệt là những người thân, người mình thương yêu bạn sẽ dễ dàng đoán ra tình cảm, tâm trạng của đối phương. Người ta vẫn thường nói, người con gái đẹp nhất là đôi mắt. Có những người có nốt ruồi trong mắt vậy điều này là tốt hay xấu, cụ thể là trường hợp nốt ruồi trong mắt phải. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Ý nghĩa của vị trí nốt ruồi trong mắt phải

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi con người vì vậy không nên có bất cứ thứ gì ngăn chặn lại chiếc cửa sổ quan trọng này. Theo nhân tướng học, có những người có nốt ruồi trong mắt, trường hợp này là rất ít tuy nhiên không phải không có.
+ Người nào có nốt ruồi trong mắt đặc biệt là trong mắt phải, biểu thị người đó dễ gặp trắc trở, khó khăn trong tình yêu, cuộc sống hôn nhân, cuộc sống gia đình dễ có nhiều bất hòa. Tình cảm vợ chồng không thuận lợi, không yên ấm. Tuy nhiên tình cảm vợ chồng bạn có tốt hay không phụ thuộc phần nhiều vào tình yêu sự thấu hiểu giữa 2 người, nhưng các vấn đề phong thủy như vận mệnh hợp hay khắc, có tướng phu thê hay không cũng đóng một vai trò không hề nhỏ mà chúng ta không nên coi thường và bỏ qua.
+ Với trường hợp nốt ruồi nằm ở vị trí giữa lông mày và mắt tức là nằm ở cung Điền Trạch cũng là không tốt, tình cảm dễ gặp nhiều vấn đề, không thuận hòa yên ấm. Chúng ta có thể xóa bỏ nốt ruồi vị trí này tuy nhiên cần cẩn thận bởi vùng da ở mắt cực kỳ mỏng và nhạy cảm.
Nốt ruồi trong mắt mang ý nghĩa không tốt. Ngoài ra còn nhiều vị trí không tốt khác, sau đây Xem Bói Nốt Ruồi sẽ giới thiệu tới các bạn để có thể tìm hiểu thêm.

Vị trí nốt ruồi không may mắn

+ Nốt ruồi dưới mắt trái: nốt ruồi không may mắn, vợ chồng không sống với nhau được lâu dài, người chồng dễ mất sớm.
+ Nốt ruồi ở vị trí nhân trung, người nào có nốt ruồi ở vị trí này biểu thị đây là người khá đa tình, ham muốn tình dục cao hơn những người khác. Nếu người bạn đời của mình không thể đáp ứng tình yêu đầy đủ dễ sinh ra nhiều vấn đề khác như ngoại tình.
Bên trên là một vài kinh nghiệm đúc rút lại trong nhân tướng học về ý nghĩa nốt ruồi trong mắt phải cũng như ở các vị trí khác mà mọi người có thể tìm hiểu và tham khảo. Tuy nhiên các yếu tố này không hoàn toàn chính xác 100 phần trăm, vì vậy chúng ta chỉ nên biết và tham khảo mà thôi. Ngoài bói nốt ruồi , còn rất nhiều nguyên nhân, lý do khác để có thể ảnh hưởng đến tình cảm, cuộc sống và công việc mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét