Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

XEM TƯỚNG NỐT RUỒI GIÚP BẠN BIẾT ĐƯỢC ĐIỀU GÌ?

Xem tướng nốt ruồi và vị trí mọc nốt ruồi mang may mắn cho bạn

Hầu như tất cả mọi người đều có nốt ruồi chỉ là vị trí nốt ruồi mọc khác nhau mà thôi. Nốt ruồi có màu vàng, màu nâu hay có người màu đen, màu đỏ. Nốt ruồi nằm ở vị trí khác nhau sẽ đem lại cho bạn nhiều điều khác nhau, tích cực hay tiêu cực chúng ta hãy cùng xem tướng nốt ruồi , xem những vị trí nốt ruồi mang lại may mắn cho bạn ngay sau đây.
Xem tướng nốt rưởi giúp bạn biết được điều gì?

Xem tướng nốt ruồi: những nốt ruồi may mắn

Theo nhân tướng học, những người có các vị trí nốt ruồi nằm ở khu vực sau đây sẽ gặp nhiều điều may mắn, tích cực:
1. Nốt ruồi nằm trên đỉnh đầu: Những người có nốt ruồi nằm ở khu vực đỉnh đầu là người gặp nhiều may mắn hơn so với người khác. Người này sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ cả về tiền bạc và sức khỏe. Bạn sẽ chẳng bao giờ thiếu ăn thiếu mặc, khi sinh ra đã sung sướng, đủ đầy hơn người.
2. Nốt ruồi trên trán: Xem tướng nốt ruồi trên trán người ta còn gọi là nốt ruồi phú quý. Người này tài vận tốt, cuộc sống xa hoa, đầy đủ.
3. Nốt ruồi ở huyệt thái dương: có quý nhân phù trợ, giúp đỡ, phát triển công việc làm ăn rất thuận lợi, sức khỏe tốt. Người này nên di cư hoặc sống xa nhà, sự nghiệp sẽ phát triển tốt hơn nữa.
4. Nốt ruồi ở dái tai: dấu hiệu của người có được mệnh trường thọ, may mắn, giàu sang. Nốt ruồi ở dái tai hay vành tai đều là những người rất thông minh, có tài.
5. Nốt ruồi ở môi trên: người này sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về cái ăn cái mặc.
6. Nốt ruồi ở môi dưới: Những người này khá cẩn thận, biết giữ ý về lời ăn tiếng nói, được người khác tin tưởng.
7. Nốt ruồi ở ngực : đây là dấu hiệu cho thấy bạn là người tình cảm phong phú, có số đào hoa.
8. Nốt ruồi ở mông: đây là người có phúc khí, dễ nắm quyền lực cao, công việc thuận lợi, đi lên như diều gặp gió. Tinh thần tự lập cực kỳ cao.
9. Nốt ruồi dưới bàn chân: đây được xem là người có nốt ruồi đại cát, giàu có, vượng khí đầy đủ. Cả cuộc đời không phải lo lắng về tiền bạc, vật chất.
Xem tướng nốt ruồi và vị trí mọc nốt ruồi mang may mắn cho bạn

Xem tướng nốt ruồi: những nốt ruồi không nên có

Xem nốt ruồi toàn thân bạn xem, nếu có ở những vị trí sau đây, đây sẽ là điềm không tốt:
1. Nốt ruồi ở đuôi mắt: nữ giới những người có nốt ruồi ở vị trí đuôi mắt biểu thị chuyện tình cảm và sự nghiệp không tốt, dễ gặp khó khăn.
2. Nốt ruồi ở chóp mũi. Chóp mũi là vị trí sinh thực khí, nốt ruồi mọc ở vị trí này đều là những người có dục vọng cao, tiền tài không giữ được dễ bị tiêu tán hết. Vợ chồng, gia đình có nhiều bất hòa.
3. Nốt ruồi ở vị trí gian môn: gian môn là phần nằm ở đuôi lông mày và đuôi mắt kéo dài đến chân mai. Nhân tướng học còn gọi đây là cung Hôn Nhân hay cung Thê thiếp. Nữ giới có nốt ruồi này đều là những người gặp bất hạnh trong hôn nhân, cuộc sống gia đình không hạnh phúc, thường xuyên cãi vã nhau.
4. Nốt ruồi ở ngực , người này có nhiều con cái nhưng luôn sầu muộn về chuyện vợ chồng.
Bên trên là một vài điều cần biết về xem tướng nốt ruồi mà chúng ta nên tham khảo.

Bài viết liên quan:
1. NỐT RUỒI TRÊN MŨI PHỤ NỮ CÓ Ý NGHĨA TỐT XẤU NHƯ THẾ NÀO?
2. NỐT RUỒI TRÊN CHÂN MÀY NÓI GÌ VỀ BẠN?
3. DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI VÀ VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI TRÊN MÔI
4. NỐT RUỒI PHÚ QUÝ CỦA PHỤ NỮ NẰM Ở VỊ TRÍ NÀO?
5. KHÁM PHÁ SỰ TỐT XẤU CỦA NỐT RUỒI Ở CỔ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét