Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Ý NGHĨA NỐT RUỒI TRÊN MẶT - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên mặt

Nốt ruồi trên mặt một người báo hiệu điều gì? Nốt ruồi ở vị trí nào là tốt, vị trí nào là xấu? Chúng ta hãy cùng khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên mặt ngay sau đây nhé.
Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên mặt
Nốt ruồi có thể mọc ở bất kỳ vị trí nào, mặt, lưng, chân, tay hay thậm chí cả vùng kín của một người. Tuy nhiên ở các vị trí khuất chúng ta thường không để ý, chỉ khi nốt ruồi mọc trên mặt đặc biệt là chị em phụ nữ, họ thường phải suy nghĩ nhiều về việc có nên tẩy xóa hay không bởi nốt ruồi mọc trên mặt có thể gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, ngoại hình của họ. Rất nhiều người tự ti vì điều này, và chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi trên mặt sau đây, từ đó quyết định xem có nên tẩy hay không nhé.
Khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên mặt
1.Nốt ruồi ở trán
Nếu bạn nào may mắn có nốt ruồi mọc ở vị trí trên của trán thì tuyệt đối đừng bao giờ có suy nghĩ sẽ tẩy đi nhé bởi đây được xem là nốt ruồi phú quý, nốt ruồi giàu sang. Bạn sẽ dễ dàng đi đến thành công, cuộc đời sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về tiền bạc.

2.Nốt ruồi ở huyệt thái dương

Dấu hiệu của người gặp được quý nhân, gặp nhiều thuận lợi, có số xuất ngoại, nếu xuất ngoại được cuộc đời càng thăng hoa. Người này phù hợp hơn khi phát triển công việc xa nhà.

3.Nốt ruồi ở gò má

Chắc hẳn đây là người có quyền lực, có địa vị, được nhiều người ngưỡng mộ và nghe theo. Đây là người tham vọng và cực kỳ cố gắng trong công việc, họ luôn mong muốn đạt được những điều hoàn hảo trong cuộc sống. Người nào có nốt ruồi ở gò má có thể sẽ trở thành một người lãnh đạo tài ba.

4.Nốt ruồi ở lông mày

Người có nốt ruồi trên lông mày báo hiệu cho thấy sự giàu có, sung túc, tiền bạc không cần lo lắng. Những người có nốt ruồi ở lông mày tuy nhiên vị trí ẩn khó nhìn ra thì là người đặc biệt, điều này báo hiệu bạn có cuộc sống tốt đẹp.

5.Nốt ruồi ở mí mắt

Những người có nốt ruồi ở mí mắt thường không may mắn, trong cuộc sống thường xuyên gặp nhiều tranh cãi, bất hòa đặc biệt với những người trong gia đình. Bạn dễ bị mất tiền vào những việc chẳng đâu vào đâu
Ý NGHĨA NỐT RUỒI TRÊN MẶT - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT
6.Nốt ruồi dưới mí mắt
Nốt ruồi này thể hiện bạn là người nhạy cảm, dễ khóc, dễ buồn, dễ xúc động và mau nước mắt. Phải chăng bạn quá mềm yếu.

7.Nốt ruồi ở mũi

Khi khám phá ý nghĩa nốt ruồi trên mặt, với người có nốt ruồi ở mũi thì nên chú ý. Nếu bạn có nốt ruồi ở đầu mũi, chóp mũi điều này biểu hiện cho sự bất ổn về tài chính hoặc chuyện vợ chồng không được suôn sẻ, dễ sinh bất hòa, nghiêm trọng có thể dẫn đến chia ly. Còn trong trường hợp nốt ruồi nằm ở 2 bên cánh mũi, gần lỗ mũi thì lại là người giỏi chi tiêu, quản lý tiền bạc tốt.

8.Nốt ruồi ở cằm

Người nào có nốt ruồi dưới cằm thường là người khá cứng rắn, cương quyết tuy nhiên tính cách có phần bướng bỉnh và độc đoán. Hãy tiết chế lại một chút để không làm mất hòa khí với người thân, bạn bè, anh em nhé. Người này hậu vận không phải lo lắng về tiền bạc, đất đai, nhà cửa.
 
Bài viết liên quan:
1. NỐT RUỒI Ở CỔ TAY PHẢI NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ SỐ MỆNH CỦA CHỦ NHÂN?
2. CÓ NỐT RUỒI Ở VAI TRÁI - CON NGƯỜI CỦA GIA ĐÌNH
3. NỐT RUỒI TRÊN MÁ TRÁI - CON NGƯỜI SỐNG NỘI TÂM
4. NỐT RUỒI TRÊN VAI PHẢI PHỤ NỮ THỂ HIỆN ĐIỀU GÌ?
5. BÓI TÀI VẬN QUA CÁCH XEM NỐT RUỒI Ở CỔ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét