Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI Ở CHÂN CÓ Ý NGHĨA GÌ ĐỐI VỚI VẬN MỆNH CỦA BẠN?

Những vị trí nốt ruồi ở chân bạn có ý nghĩa gì?

Bạn có một vài nốt ruồi dưới chân, có bao giờ bạn hỏi nốt ruồi ở chân có ý nghĩa gì hay không? Muốn biết nó mang ý nghĩa gì thì bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé.
Chúng ta cùng tìm hiểu vị trí của các nốt ruồi ở: ngón chân cái, nốt ruồi ở mắt cá chân, nốt ruồi ở gót chân, lòng bàn chân…..
Những nốt ruồi ở chân có ý nghĩa gì?
Nốt ruồi trên ngón chân cái có ý nghĩa gì?
Ngón chân cái tượng trưng cho quyền lực nên ai mà có nốt ruồi mọc trên ngón chân cái ý sâu xa nói về sự tài hoa và có tố chất lãnh đạo, tương lai sẽ thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp của mình.

Nốt ruồi ở trên các ngón chân khác

Nếu không có nốt ruồi ở ngón chân cái mà mọc ở các ngón khác thì họ sẽ phải xa quê hương, vì cuộc sống chật vật khó khăn, thậm chí đến cuối đời cũng không được về nhà.

Nốt ruồi ở mắt cá và hai mép bàn chân

Người nào mà có nốt ruồi ở hai vị trí này thường sẽ là người có số vất vả, chật vật lo kiếm tiền mưu sinh để lo cuộc sống cho bản thân và gia đình của mình.

Nốt ruồi ở gót chân liệu có tài lộc?

Có nét giống với nốt ruồi ở ngón chân cái, nốt ruồi ở gót chân trái nốt ruồi phú quý, đại lợi và người sở hữu nốt ruồi này rất có tài lãnh đạo và quản lý. Tương lai sẽ đầy đủ, ấm no và sung sướng.

Nốt ruồi phú quý ở lòng bàn chân

Thêm một nốt ruồi được nhân tướng học chú ý và đánh giá cao đó là nốt ruồi ở lòng bàn chân tượng trưng cho phú quý, cuộc sống no đủ, không bao giờ phải lo cơm áo gạo tiền. Số họ khi sinh ra đã sung sướng và giàu có.
Nếu đó là nốt ruồi đen- nốt ruồi tượng trưng cho tài lộc và phú quý. Nốt ruồi càng to thì tài chính nhà bạn càng vững mạnh.
Đoán vận mệnh qua nốt ruồi ở chân
Nốt ruồi son ở bàn chân có số mệnh phú quý
Bạn là người có số phú quý, mẫu người vượng phu nếu có nốt ruồi son (màu hồng hoặc màu đỏ) mọc ở bàn chân. Không chỉ có bản thân mà bè bạn cũng gặp nhiều may mắn.
Ngoài xem nốt ruồi ra thì bạn nên xem thêm hình dáng bàn chân của mình như thế nào vì nó có liên quan đến tài vận và sự nghiệp của bạn.
Lòng bàn chân có những đường vân hình xoắn ốc: tài lộc, phú quý theo bạn vào nhà và sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió.
Lòng bàn chân lõm sâu: tướng vượng phát tài phát lộc: tiềm lực tài chính ổn định và vững chắc.
Gót chân và bàn chân đều hồng hào: số mệnh tương đối tốt mà không phải lo lắng nhiều.
Bàn chân nhỏ nhưng đầy đặn: bàn chân quý nhân, xinh xắn, tiền tài dư giả và cuộc sống ấm no hạnh phúc.
Nốt ruồi ở chân có ý nghĩa gì chắc bạn đọc đã hiểu hơn rồi đúng không? Kiểm chứng ngay dưới chân bạn có gì không nhé.

Bài viết liên quan:
1. NỐT RUỒI TRÊN NGỰC PHỤ NỮ NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?
2. NỐT RUỒI ĐÀO HOA CỦA PHỤ NỮ MỌC Ở ĐÂU?
3. ĐÂU LÀ NỐT RUỒI TÌNH DUYÊN CỦA BẠN?
4. NỐT RUỒI PHÚ QUÝ NẰM Ở ĐÂU TRÊN KHUÔN MẶT NAM GIỚI?
5. NỐT RUỒI TRÊN LÔNG MÀY NÓI GÌ VỀ BẠN?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét