Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

BÓI TÀI VẬN QUA CÁCH XEM NỐT RUỒI Ở CỔ

Xem nốt ruồi ở cổ báo hiệu điều may rủi
Nhiều người có câu “nốt ruồi ở cổ khổ suốt đời? nhưng thực sự điều này có đúng hay không? Chúng ta hãy cùng xem nốt ruồi ở cổ báo hiệu điều may rủi gì ngay sau đây nhé.
Xem nốt ruồi ở cổ báo hiệu điều may rủi
Nốt ruồi có lẽ là thứ mà ai cũng có, chỉ là vị trí mọc nốt ruồi nó khác nhau mà thôi. Ở mỗi vị trí khác nhau nó sẽ mang lại những điều may rủi khác nhau. Với những người có nốt ruồi ở cổ thì sao? Tốt hay xấu, có nên tẩy đi hay không? Cùng khám phá nhé.
Xem nốt ruồi ở cổ biết được điều gì?

1. Nốt ruồi mọc ở vị trí trước hoặc chính giữa cổ

Khi xem nốt ruồi ở cổ, những ai có nốt ruồi mọc ở trước cổ hay chính giữa cổ có lẽ mọi người nên thầm cảm ơn bởi theo nhân tướng học, đây được xem là nốt ruồi phú quý, nốt ruồi may mắn, nốt ruồi tài lộc. Người có nốt ruồi ở giữa cổ, trước cổ thường gặp nhiều điều thuận lợi trong cả cuộc sống và công việc, thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình yêu.

2. Xem tướng nốt ruồi bên phía cổ trái

Ai có nốt ruồi bên phía cổ trái đặc biệt là chị em phụ nữ, chắc hẳn đây là người giàu tình cảm, đa sầu đa cảm và khá lận đận trong chuyện tình duyên, dễ gặp nhiều điều buồn sầu trong tình yêu hay hôn nhân. Bạn dễ bị người khác lợi dụng về tình cảm, tình cảm càng sâu nặng càng dễ bị tổn thương.
Cuộc sống của người này thường không được thuận lợi cho lắm, dễ gặp phải nhiều áp lực từ bên phía nhà chồng tuy nhiên bạn may mắn vì công việc vẫn khá thuận lợi.

3. Nốt ruồi bên phía cổ phải

Người nào có nốt ruồi mọc ở vị trí cổ phải báo hiệu cuộc sống khá vất vả, không quá dư giả về tiền bạc, cần cố gắng nhiều. Số phận người này thường phải gánh vác nhiều trọng trách lớn nhỏ trong gia đình. Gặp nhiều áp lực, tinh thần hay công việc đều phải cố gắng hơn người khác gấp nhiều lần.

4. Nốt ruồi chính giữa gáy

Đây là điềm báo không tốt, số phận của bạn dễ rơi vào tình trạng không may mắn, gặp nhiều xui xẻo, cuộc sống có nhiều trở ngại. Người này nhẹ dạ cả tin, dễ tin người vì vậy không cẩn thận sẽ bị lừa gạt về tình cảm hay tiền bạc.
Xem nốt ruồi ở cổ báo hiệu điềm may rủi


Xem nốt ruồi ở cổ cụ thể là vị trí nốt ruồi sau gáy , điều này báo hiệu bạn là con người thẳng thắn, chân thành tuy nhiên đôi khi lại quá lười nhác khi làm việc nhà hay công việc học hành. Tuy nhiên cuộc đời của bạn khá bình yên, tà tà, tĩnh lặng trôi qua.5. Nốt ruồi sau cổ

Với người có nốt ruồi ở chính giữa gáy thì lại là người có quyền lực, có chỗ dựa vững chắc, cuộc đời sẽ không phải lo lắng nhiều.

6. Nốt ruồi ở yết hầu

Người có nốt ruồi ở yết hầu, giữa yết hầu hay các vị trí gần đây là người tiêu hoang, phung phí tiền bạc, không giữ được tiền. Đây còn được gọi là nốt ruồi đào hoa .
Bên trên là một vài điều cần biết khi xem tướng nốt ruồi ở cổ mà chúng ta có thể tham khảo, đừng quá đặt nặng vấn đề này lên tâm trí của bạn nhé, hãy xem để tham khảo mà thôi. 

Bài viết liên quan:
1. DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI SON TRÊN NGƯỜI
2. NỐT RUỒI Ở CỔ TAY PHẢI NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ SỐ MỆNH CỦA CHỦ NHÂN?
3. CÓ NỐT RUỒI Ở VAI TRÁI - CON NGƯỜI CỦA GIA ĐÌNH
4. NỐT RUỒI TRÊN MÁ TRÁI - CON NGƯỜI SỐNG NỘI TÂM
5. NỐT RUỒI TRÊN VAI PHẢI PHỤ NỮ THỂ HIỆN ĐIỀU GÌ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét