Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

XEM BÓI NỐT RUỒI TRÊN MŨI CỦA ĐÀN ÔNG ĐOÁN BIẾT VẬN MỆNH

Tìm hiểu xem nốt ruồi trên mũi đàn ông, tốt hay xấu?

Nốt ruồi nằm ở vị trí trên mũi, cánh mũi khiến không ít người khó chịu và bực mình bởi nó gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp khuôn mặt của bạn. Khi có nốt ruồi trên mũi nhiều người sẽ tìm cách tẩy xóa. Nốt ruồi trên mũi đàn ông là tốt hay xấu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sau đây rồi sẽ quyết định có nên tẩy nó đi hay không nhé.
Tìm hiểu xem nốt ruồi trên mũi đàn ông, tốt hay xấu?

Nốt ruồi trên mũi đàn ông, tốt hay xấu?

Mũi là vị trí cung tài bạch, 1 trong 12 cung trên khuôn mặt. Ý nghĩa của cung tài bạch tức là tiền bạc và của cải. Theo quan niệm từ xưa đến nay cho rằng, Mũi chính là tượng trưng cho thổ tinh , thổ là đất và do đó nguồn gốc của tài nguyên, của tiền tài chính là Mũi.
Theo nhân tướng học, nếu đầu mũi hay chóp mũi đầy đặn thể hiện nguồn thu nhập, tiền bạc của chủ nhà cực kỳ đầy đủ, dồi dào. Còn trong trường hợp cánh mũi dày ám chỉ sự tích lũy về của cải ngày càng gia tăng.
Và tương tự như thế, trong trường hợp chóp mũi xuất hiện nốt ruồi biểu thị sự phát tài hơn nữa và ngược lại cánh mũi có nốt ruồi lại ám chỉ sự tiêu tán tài sản, có tiền không có khả năng giữ, điều này không tốt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn sau đây:

>> Xem tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2021 tại đây:
https://www.pinterest.com/pin/579838520769575417/

1.Nốt ruồi trên mũi đàn ông – đầu mũi

Những người đàn ông có vị trí nốt ruồi trên đầu mũi, chóp mũi biểu thị là tiền bạc đầy đủ tuy nhiên người này lại không có khả năng giữ tiền. Người đàn ông này mặc dù công danh sự nghiệp phát triển, thu nhập cao nhưng đôi khi không biết tiêu đồng tiền như thế nào mới là hợp lý. Bạn sẵn sàng tiêu pha phung phí.
Ngoài vấn đề tài chính, những người có nốt ruồi trên đầu mũi còn dễ bị gặp các vấn đề về đường tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày.
Xem bói nốt ruồi trên mũi đàn ông

2.Nốt ruồi trên mũi đàn ông – cánh mũi

Với người đàn ông nếu có nốt ruồi bên cánh mũi trái còn phụ nữ là bên cánh mũi phải, dấu hiệu cho thấy người này không biết tiết kiệm tiền bạc, tiền đến rồi đi, không biết cách giữ. Người đàn ông có nốt ruồi ở cánh mũi thường rất quyết đoán, mạnh mẽ, to gan và liều lĩnh. Họ thích hành sự theo trực giác và vì quá liều lĩnh, nôn nóng trong kinh doanh do đó họ dễ gặp điều tiêu cực, tán gia bại sản, tiền bạc không còn.
Còn nói về mặt sức khỏe, người này dễ mắc các bệnh như cảm lạnh, dị ứng khí quản, sức khỏe đôi khi không tốt.
Bên trên là 2 vị trí nốt ruồi trên mũi đàn ông mà mọi người có thể tham khảo. Có những vị trí rất tốt và có những vị trí không hề tốt vì vậy chúng ta cần cân nhắc khi có ý định đi tẩy xóa nốt ruồi. Ngoài vị trí mũi, cánh mũi, nốt ruồi mọc ở các vị trí khác trên khuôn mặt hay trên thân thể chúng ta cũng cần chú ý, cùng những dấu hiệu về sự giàu sang phú quý nhưng cũng có dấu hiệu về sự nghèo nàn, bần hàn do đó chúng ta nên dành thời gian tìm hiểu thêm.

Bài viết liên quan:
5. XEM BÓI TỪNG VỊ TRÍ NỐT RUỒI TRÊN KHUÔN MẶT PHỤ NỮ

Tổng hợp bài viết xem bói số điện thoại mà bạn cần khám phá:
https://en.wikipedia.org/wiki/10_Things_You_Don't_Know_About

1 nhận xét:

  1. Unlike some men, I am not afraid to hire a professional matchmaker. As I have not much free time, I have no free second to browse all those nice pictures of girls on the net. Yes, they are very beautiful, but how I know they real? Professional matchmakers have earned my trust, and now I am dating only those who really match my needs. michigan dating

    Trả lờiXóa