Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI TRÊN NGỰC PHỤ NỮ NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?

Khám phá nốt ruồi trên ngực phụ nữ đoán mệnh giàu sang

Có một số không ít chị em có nốt ruồi trên ngực rồi họ tự hỏi rằng nó có nói lên điều gì hay không? Cùng chúng tôi xem những vị trí nốt ruồi trên ngực phụ nữ nhé.

Nốt ruồi mọc xung quanh vùng xương quai xanh

Nếu bạn mà có nốt ruồi này thì được xem là nốt ruồi "khoan hồng đại lượng" tức là những người lương thiện, không tính toán, hay lăn xả vì bạn bè, người thân nhưng đôi khi bị lợi dụng. Theo cách nhìn nhận này, đây là người phụ nữ tốt nhất mà ai cũng muốn bầu bạn.
Nốt ruồi trên ngực phụ nữ nói lên điều gì?
Nốt ruồi mọc phía bên dưới của bầu ngực
nốt ruồi trên ngực phụ nữ mà nó lại nằm ở bên dưới của bầu ngực được dân gian ví như "kho tiền" thì họ sẽ rất giàu có cả về tiền bạc, ruộng đất hay bất động sản.

Nốt ruồi hiếm khi mọc ở giữa khe ngực

Đây là nốt ruồi trên ngực phụ nữ báo điềm xấu và hiếm thấy. Trong nhân tướng học gọi là nốt ruồi “lòng lang dạ sói” chỉ có ở những người có tâm gian xảo, bất kể là nam hay nữ và họ chỉ quan tâm tới lợi ích của mình chứ không để ý đến ai cả.
Trong cuộc sống, khi gặp bất cứ trở ngại khó khăn nào, họ nhất định sẽ lo cho mình trước tiên, làm tổn thương đến người khác nên với loại người cần phải tránh xa nếu không muốn chịu phần thiệt thòi về mình.

Nốt ruồi ở ngay trên bầu hoặc vùng xung quanh ngực

Nếu ai đó mà có nốt ruồi trên bầu ngực hoặc vùng xung quanh từ ngực lên tới vùng xương quai xanh thì đó là nốt ruồi phú quý và được xem là nốt ruồi tốt nhất.
Người phụ nữ có nốt ruồi "phú quý" này sẽ giàu có, tiền tài vào như nước, sống lâu, con cái hiếu thảo... Đây là thuận lợi mà không dễ gì có được cả về công danh, sự nghiệp và hôn nhân gia đình.
Có không ít người mẫu, diễn viên, ca sỹ đều có những nốt ruồi ngay trên bầu ngực. Đó được xem là đặc điểm riêng và cũng là điềm may mắn của họ.
Xem bói nốt ruồi trên ngực phụ nữ đoán mệnh giàu sang
Bạn có nốt ruồi nào trên ngực của mình hay không? Đừng bao giờ nghĩ đó là khiếm khuyết trên cơ thể mình mà nó là của riêng bạn. Đa số đều là nốt ruồi may mắn và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Tự tin lên các bạn nhé.


Bài viết liên quan:
1. XEM BÓI NỐT RUỒI Ở TAI CÓ THỂ CHO BẠN BIẾT NHỮNG GÌ?
2. BÓI NỐT RUỒI TRÊN MẶT - TÌNH DUYÊN LẬN ĐẬN
3. ĐOÁN TÍNH CÁCH QUA VIỆC XEM BÓI NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ NỮ GIỚI
4. XEM BÓI NỐT RUỒI Ở TAY ĐỂ BIẾT TÍNH CÁCH VÀ SỐ PHẬN CỦA CON NGƯỜI
5. ĐÂU LÀ NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ CỦA BẠN?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét