Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

BÍ ẨN NỐT RUỒI TRÊN MÔI KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Những bí ẩn nốt ruồi trên môi cần người giải đáp

Nốt ruồi là thứ mà có lẽ quá quen thuộc với tất cả mọi người. Nốt ruồi có thể nằm ở bất cứ khu vực nào, mắt, mũi mồm...thậm chí cả các khu vực nhạy cảm khác. Mỗi vị trí có nốt ruồi lại mang một ý nghĩa khác nhau, có vị trí là tốt đôi khi tốt vô cùng và đồng thời cũng có những vị trí xấu vô cùng. Với vị trí nốt ruồi mọc ở môi thì sao. Những bí ẩn nốt ruồi trên môi, chúng ta sẽ đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.


Khi xem nốt ruồi ở mặt, đối với nốt ruồi nằm ở các vị trí tốt sẽ mang lại cho bạn những may mắn trong cuộc sống, công việc, sức khỏe. Tuy nhiên nốt ruồi thế nào mới là tốt, không phải ai cũng biết. Trong trường hợp cụ thể nốt ruồi nằm trên môi thì sao? có tốt hay không? Chúng ta hãy cùng giải đáp thắc mắc này sau đây nhé.Những bí ẩn nốt ruồi trên môi cần phải giải đáp

Bí ẩn nốt ruồi trên môi
Trên thực tế, gen quyết định rất lớn đến số lượng nốt ruồi mà bạn có trên cơ thể. Hầu như mỗi người đều có từ 5-20 nốt ruồi thậm chí có người có đến 40 đến cả trăm nốt ruồi. Theo các nhà khoa học, khi trên cơ thể xuất hiện quá nhiều nốt ruồi đồng nghĩa với việc người này có khả năng ung thư rất cao. Tuy nhiên chúng ta hãy gạt điều đó sang một bên và cùng đi tìm những lời giải đáp về bí ẩn nốt ruồi trên môi hay trên mặt.
+ Theo nhân tướng học cho biết, nốt ruồi có thể dự báo về tương lai, sức khỏe và cả tính cách của người đó. Nếu như bạn có một nốt ruồi mọc ở vị trí môi thể hiện người này có phúc tướng, cuộc sống sẽ chẳng phải lo về cơm ăn áo mặc. Đời sống sung túc, ấm no, hay được đi tham gia trong các buổi ăn uống, tiệc tùng.
+ Ngoài điều đó ra, những người có nốt ruồi ở trên môi còn được nhiều đối tác làm ăn tin tưởng, việc buôn bán khá tốt đẹp, suôn sẻ.
+ Tuy nhiên nốt ruồi trên môi sẽ thật sự tốt nếu người đó biết tiết chế một chút. Bởi đa phần người có nốt ruồi ở vị trí này khá thẳng tính, thẳng thắn vì vậy với những người không hiểu hoặc lần đầu tiếp xúc, họ sẽ dễ bị ghét.

Trường hợp vị trí nốt ruồi ngoài môi

Bên trên là trường hợp nốt ruồi nằm trong môi, còn trong trường hợp nó mọc chệch hoặc nằm trên môi một chút thì sao. Những người nào có nốt ruồi mọc trên phía môi chỉ một chút ít, báo hiệu đây là người mạnh mẽ, thẳng thắn, tài giỏi, họ như một con ngựa bất kham vậy, đôi chân chỉ muốn đi mà không muốn dừng lại. họ có tính cách khá hòa đồng, được nhiều người yêu thích tuy nhiên với con gái , khi quá mạnh mẽ, quá năng động, không muốn an phận, chỉ muốn bay nhảy, điều này sẽ lại thực sự không tốt. Vì vậy hãy chú ý kìm nén bản thân một chút nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét