Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI Ở GIỮA CỔ

Tiết lộ về nốt ruồi ở giữa cổ và những vị trí khác trên cơ thể

Nhiều bạn nữ có nốt ruồi ở giữa cổ nên tỏ ra khá lo lắng tương lai và vận mệnh của mình không được tốt. Nhưng dựa vào nhân tướng học để xem xét thì bạn không nên lo lắng nhiều đâu nhé. Cùng xem nốt ruồi ở vị trí này nói lên điều gì về bạn.
Nốt ruồi ở trước và chính giữa cổ
Nếu bạn gái nào có một nốt ruồi ở giữa cổ, ngay đằng trước và chính giữa thì đây là nốt ruồi phú quý, nhất định sẽ mang đến may mắn và tài lộc. Không những thế họ còn rất thành công trong sự nghiệp, có người tương trợ, giúp đỡ. Chuyện tình yêu và hôn nhân suôn sẻ, hạnh phúc.
Trái lại, nếu như nốt ruồi nằm lệch ở vị trí yết hầu, gần hơn về phía vai thì đó lại là điều không may mắn, nó rất mang đến vận xui xẻo cho bạn.
Ngoài ra bạn nên xem thêm những vị trí nốt ruồi khác trên cơ thể nhất là gần mặt, vai và ngực nhé.

Nốt ruồi giữa yết hầu

Có nốt ruồi giữa yết hầu hoặc xung quanh đấy thì đây là nốt ruồi báo điềm không may mắn thậm chí là xui xẻo. Tài chính không ổn định, chi tiêu hoang phí nên khó tụ tài lộc.
Họ cũng rất đào hoa nhưng hãy cẩn thận để không làm tổn thương người khác.

Nốt ruồi ở phía trái cổ

Chủ nhân của nốt ruồi này có đời sống tình cảm phong phú, nội tâm yếu mềm nên khá lận đận về đường tình duyên. Trong tình yêu, người này thường rơi vào thế bị động, dễ bị đối phương “dắt mũi” và làm tổn thương.
Tuy nhiên, mảng học hành, công việc của người này lại thuận lợi. Sau khi lập gia đình sẽ trở thành trụ cột kinh tế vững chắc, là chỗ dựa an toàn cho đối phương.

Nốt ruồi mọc ở phía phải cổ

Ai mà có nốt ruồi ở đây chắc chắn sẽ là người cá tính mạnh mẽ, hiếu động, sôi nổi, thích đi du lịch để khám phá những điều mới lạ. Họ cũng khá thành công trong học tập và sự nghiệp nhưng do thói quen tiêu xài hơi hoang phí nên chắc là việc tích lũy tiền bạc hơi khó, chỉ đủ sống chứ không dư giả nhiều.

Nốt ruồi mọc ở phía sau cổ

Cũng có một vài đặc điểm giống với nốt ruồi ở giữa cổ, người có nốt ruồi sau gáy thẳng thắn, chân thành. Có điểm hơi khác biệt là họ khá lười nhác việc nhà. Nhưng đừng lo lắng nhé vì cuộc sống của họ sẽ yên bình mà không phải trải qua nhiều sóng gió.
Nốt ruồi ở hai bên xương đòn
Xương đòn hay còn gọi là là xương quai xanh. Nếu như cả nam giới và nữ giới có nốt ruồi mọc ở xương đòn là người chân thành, tính tình cẩn thận, tốt với mọi người, và làm việc gì cũng cẩn trọng suy xét. Hơn thế nữa, tính tình của họ rất hài hòa, dễ lại dễ hòa đồng nên được nhiều người tin tưởng, yêu mến.

Nốt ruồi mặt trước hai vai vùng ngực

Trái hẳn với nốt ruồi trước ngực, nếu có ở trước hai vai và vùng ngực chủ nhân sẽ khá là vất vả trong cuộc sống, tinh thần mệt mỏi vì suy nghĩ quá nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét