Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

CÓ NỐT RUỒI Ở VAI TRÁI - CON NGƯỜI CỦA GIA ĐÌNH

Nốt ruồi ở vai trái biểu thị điều gì?

Nhiều người cho rằng khi có nốt ruồi ở vai trái tức là người đó có số vất vả, không được may mắn trong cuộc sống, phải lao động khổ sở mới có được đồng tiền. Tuy nhiên sự thật có phải như vậy không? Nốt ruồi ở vai trái vai phải khác nhau như nào? Chúng ta hãy cùng xem bói nốt ruồi trên cơ thể đặc biệt là vị trí vai ngay sau đây.
Nốt ruồi ở vai trái
Xem bói nốt ruồi ở vai trái biểu thị điều gì?
Vai, bả vai chính là vị trí tượng trưng cho sự gánh vác cuộc sống, gia đình, là nơi bày tỏ tinh thần trách nhiệm của một người. Nếu vị trí này có nốt ruồi chứng tỏ họ là người cứng cỏi, tinh thần trách nhiệm cao, trọng lời hứa, phải lo nghĩ đảm nhiệm trọng trách lo lắng cho gia đình, vợ con...Tuy nhiên vị trí nốt ruồi ở bên trái hay phải, vị trí khác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau:
+ Theo nhân tướng học người có nốt ruồi trên vai là những người phải gánh vác một trọng trách lớn, phải đảm đương nhiều công việc quan trọng, vất vả vì vậy cuộc sống của họ luôn bận rộn, không có thời gian để nghỉ ngơi thoải mái, an nhàn như những người khác. Trong trường hợp xuất hiện nốt ruồi trên vai trái phụ nữ thường là những người rất coi trọng gia đình, biết thương yêu, chăm sóc đầy đủ cho chồng, cho con. Người phụ nữ đó rất tiết kiệm và biết vun vén để xây dựng hạnh phúc gia đình. Đây là một người mẹ tốt và là một người vợ đảm.
+ Người phụ nữ có nốt ruồi trên vai đồng thời có lưng dày, eo thon nhưng vai lại hẹp thì cả cuộc đời có lẽ sẽ rất vất vả, phải làm lụng cực nhọc, khó có thể đạt được thành công.
+ Nốt ruồi ở vai trái, nốt ruồi nổi, người này rất cứng cỏi nhưng lanh chanh, thích thể hiện mình do đó dễ không được lòng người khác.

Nốt ruồi trên vai phải

+ Chúng ta vừa bàn về nốt ruồi ở vai trái, vậy nốt ruồi trên vai phải thì sao? Theo kinh nghiệm dân gian cho hay, người có nốt ruồi trên vai phải thường là người thận trọng, khá thông minh, dũng cảm, có nhiều tài và là người sau khi về già, giai đoạn hậu vận sẽ rất phát đạt, cuộc sống đầy đủ.
+ Nốt ruồi trên vai nhưng là nốt ruồi son chứng tỏ người này dễ được tín nhiệm bởi người khác, họ có số đào hoa, dễ thành công do được quý nhân phù trợ, tuy nhiên có mấy ai có được nốt ruồi son trên người.

Bên trên là một vài điều cần biết về vị trí nốt ruồi trên vai, tóm lại cuộc sống của những người có nốt ruồi trên vai khá vất vả, gian truân. Phải cố gắng nhiều, trải qua nhiều sóng gió mới mong thành công. Khi còn trẻ sẽ khó có được tiền tài địa vị, phải qua độ tuổi 30,35 mới mong tài vận đi lên, phát triển.

Bài viết liên quan:
1. CÓ NỐT RUỒI TRONG MẮT PHẢI - DỄ TAN VỠ HÔN NHÂN
2. NỐT RUỒI Ở CỔ TAY PHẢI NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ SỐ MỆNH CỦA CHỦ NHÂN?
3. BÍ ẨN NỐT RUỒI TRÊN MÔI KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT
4. DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI Ở GÓT CHÂN TRÁI
5. NỐT RUỒI DƯỚI CẰM THỂ HIỆN CHO PHÚ QUÝ, SỨC KHỎE VÀ TRƯỜNG THỌ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét