Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

XEM BÓI NỐT RUỒI TRÊN CỔ PHỤ NỮ ĐOÁN BIẾT TÌNH DUYÊN VÀ SỐ MỆNH

Xem bói nốt ruồi trên cổ phụ nữ đoán tướng số, vận mệnh

Nốt ruồi ở cổ có ý nghĩa gì? nốt ruồi ở ngực có ý nghĩa gì? Mỗi vị trí nốt ruồi khác nhau lại có những ẩn ý khác nhau. Có những vị trí bạn nên tẩy xóa nhưng cũng có những vị trí không nên tẩy xóa. Chúng ta hãy cùng xem bói nốt ruồi trên cổ phụ nữ cũng như các vị trí đặc biệt khác nhằm đoán vận mệnh, tướng số, tính cách, ngay sau đây. Hãy cùng tham khảo nhé.

Xem bói nốt ruồi trên cổ phụ nữ có ý nghĩa gì?

Nhiều người vẫn nói rằng, ai có nốt ruồi ở cổ sẽ khổ suốt đời. Tuy nhiên bạn đừng vội lo lắng khi nghe thấy câu nói này. Cùng ở vùng cổ nhưng có nhiều vị trí khác nhau, có những vị trí biết đâu là điều may mắn. Vì vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn  ngay sau đây.

1.Bói nốt ruồi trên cổ phụ nữ - vùng yết hầu

Nếu người nào có nốt ruồi nằm ở ngay vị trí yết hầu hoặc chính giữa yết hầu, điều này có thể là điềm báo không được tốt cho lắm. Người phụ nữ này có cuộc sống khá lận đận, gặp nhiều điều không được may mắn hay nói cách là xui xẻo. Trong cuộc sống, công danh sự nghiệp bạn phải cố gắng khá nhiều, tuy nhiên cách chi tiêu của bạn lại không hề hợp lý do đó tiền của không đọng lại được, dễ rời xa.
Dù là nam hay nữ, đặc biệt là phụ nữ nếu có nốt ruồi ở vùng yết đầu phần chính đều có số đào hoa. Bạn cần phải cẩn trọng trong mọi mối quan hệ nam nữ nếu không có thể người bị tổn thương nặng nề lại chính là bạn. Hãy chú ý nhé.

2.Vị trí nốt ruồi ở trước cổ, gần giữa cổ

Chị em nào có nốt ruồi ở ngay khu vực trước cổ hoặc giữa cổ, theo nhân tướng học điều này được coi là may mắn, tốt lành. Đây là vị trí nốt ruồi tài lộc. Người phụ nữ này sẽ gặp nhiều điều thuận lợi cả trong công việc và cuộc sống. Bạn sẽ thành công, được nhiều người yêu quý và giúp đỡ. Hơn nữa bạn còn khá hạnh phúc trong chuyện tình yêu, hôn nhân gia đình.

3.Nốt ruồi sau gáy, giữa gáy

Khi xem nốt ruồi ở cổ phụ nữ, đặc biệt là khu vực giữa gáy, không phải ai cũng có nốt ruồi này. Theo nhân tướng học cho hay, người nào có nốt ruồi sau gáy, chính giữa gáy báo hiệu người này khá tham vọng, độc đoán, có chút thành công tuy nhiên sẽ gặp khá nhiều trở ngại, nhiều điều không được thuận lợi. Ngoài ra, chị em phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này khá nặng về chuyện tình cảm. Bạn yêu bằng cả con tim, không có lý trí vì vậy dễ bị người khác lợi dụng hay lừa gạt, gạt cả về tình yêu, cả về tiền bạc.
Xem bói nốt ruồi ở cổ
4.Xem bói nốt ruồi phía sau cổ
Những người có nốt ruồi sau gáy thường là người có tính tình ngay thẳng, chân thành, được lòng nhiều người. Cuộc sống của bạn rất êm đềm, nhẹ nhàng trôi qua, không có nhiều biến động.
Xem bói nốt ruồi trên cổ phụ nữ và trên đây là những điểm chung chung về các vị trí nốt ruồi mà bạn gái có thể tham khảo.  

Bài viết liên quan:
1. NỐT RUỒI Ở CỔ TAY PHẢI NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ SỐ MỆNH CỦA CHỦ NHÂN?
2. CÓ NỐT RUỒI Ở VAI TRÁI - CON NGƯỜI CỦA GIA ĐÌNH
3. NỐT RUỒI TRÊN MÁ TRÁI - CON NGƯỜI SỐNG NỘI TÂM
4. NỐT RUỒI TRÊN VAI PHẢI PHỤ NỮ THỂ HIỆN ĐIỀU GÌ?
5. Ý NGHĨA NỐT RUỒI TRÊN MẶT - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét