Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI PHÚ QUÝ NẰM Ở ĐÂU TRÊN KHUÔN MẶT NAM GIỚI?

Nốt ruồi phú quý, tương lai tốt đẹp trên mặt nam giới
Theo nhân tướng học, mỗi một bộ phận trên khuôn mặt và cơ thể con người đều nói lên tính cách và số phận của mỗi người. Nốt ruồi phú quý rất quan trọng đặc biệt là ở nam giới vì nó liên quan đến hạnh phúc của cả gia đình.

Nốt ruồi phú quý trên mũi
Mũi được gọi là cung Tài Bạch, một trong số mười hai cung trên mặt. Nếu chóp mũi (Chuẩn Đầu) càng đầy đặn thể hiện nguồn tài chính thu nhập của chủ nhân vào như nước; cánh mũi càng dày ám thì của cải tích lũy ngày càng nhiều. Hoặc là trên chóp mũi có nốt ruồi thì đây cũng là nốt ruồi phú quý nên sẽ có tài vận rất tốt.
Đồng thời, nếu trên chóp mũi lại xuất hiện nốt ruồi là biểu hiện của sự giàu sang và phát tài. Ngược lại trên cánh mũi có nốt ruồi chứng tỏ sự rò rỉ tài lộc (lậu tài), có tiền của mà không giữ được (thường thể hiện rõ nhất ở người có độ tuổi 44, 45 hoặc 49, 50 tuổi)

Nốt ruồi phú quý ở cằm

Nốt ruồi phú quý mà có trên cằm thì người này sẽ rất giàu có, sở hữu tài sản nhiều cả về ruộng vườn, nhà cửa...

Nốt ruồi ở gò má

Ai mà có nốt ruồi trên má trái thì ắt là nốt ruồi phú quý là người có ý chí vươn lên, có nhiều cơ hội may mắn trong cuộc sống, sẽ rất thuận lợi cho sự nghiệp, nhất định có địa vị xã hội cao.                                       

Nốt ruồi mọc trên trán

Trán là nơi thể hiện phúc đức của con người. Nếu trên trán phía gần chân tóc xuất hiện nốt ruồi đen bóng đồng thời Thiên Đình đầy đặn sẽ rất tốt, tương lai họ sẽ có cuộc sống gia đình sung túc.

Nốt ruồi gần đuôi mắt

Nốt ruồi may mắn và phú quý này xuất hiện ở phía mắt bên trái hoặc là gần đuôi mắt chứng tỏ đây là người thông minh, cẩn thận, táo bạo, biết đối nhân xử thế và nắm bắt cơ hội. Những đặc điểm này chứng tỏ họ là người rất thành công và có tướng phú quý.

Nốt ruồi trên lông mày

Ai mà có nốt ruồi trên lông mày cũng thể hiện chủ nhân xuất thân từ gia đình giàu có hoặc dễ dàng có được chức vị, tiến thân và gây dựng kinh tế.
Nốt ruồi phú quý trên gương mặt người đàn ông giúp bạn nhận biết được đâu là chàng trai tốt,có tương lai và sự nghiệp vững chắc cho gia đình.

Bài viết liên quan:
1. XEM BÓI NỐT RUỒI Ở TAY ĐỂ BIẾT TÍNH CÁCH VÀ SỐ PHẬN CỦA CON NGƯỜI
2. ĐÂU LÀ NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ CỦA BẠN?
3. NỐT RUỒI TRÊN NGỰC PHỤ NỮ NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?
4. NỐT RUỒI ĐÀO HOA CỦA PHỤ NỮ MỌC Ở ĐÂU?
5. ĐÂU LÀ NỐT RUỒI TÌNH DUYÊN CỦA BẠN?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét