Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI SON TRÊN BÀN TAY TIẾT LỘ NHỮNG GÌ VỀ BẠN?

Nốt ruồi son trên bàn tay tiết lộ tình duyên và tài vận của bạn

Bàn tay có ngón dài, ngón ngắn và nhiều đặc điểm khác nữa. Nếu như bạn có một nốt ruồi son trên bàn tay thì đó là điềm báo tốt lành, may mắn.
Trên cơ thể con người, có những nốt ruồi may mắn nhưng cũng có những nốt ruồi vận hạn, đen đủi đến nỗi có người phải xóa đi. Cùng các nhà nhân tướng học tìm hiểu về ý nghĩa của nốt ruồi son trên bàn tay nhé.
Nốt ruồi son trên bàn tay tiết lộ những gì về bạn?
Ý nghĩa nốt ruồi son trên bàn tay ở các vị trí khác nhau

Nốt ruồi son ở dưới ngón trỏ

Vị trí của nốt ruồi son này còn được nhận diện khi ở gò mộc tinh.
Nếu nốt ruồi có trong lòng bàn tay của nam giới thì trong tương lai họ có thể làm nên sự nghiệp lớn cùng sự trợ giúp và hỗ trợ từ phía gia đình bên ngoại.
Nếu ở bàn tay của người phụ nữ họ sẽ là người vợ vô cùng đảm đang, quán xuyến công việc lớn nhỏ rất tốt trong gia đình. Chắc chắn họ sẽ là mẫu người vợ có thể làm hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho sự nghiệp của người chồng.

Nốt ruồi son phía dưới của ngón tay đeo nhẫn

Hay còn gọi là nốt ruồi son trên gò thái dương. Nếu như có nốt ruồi ở đây thì sẽ gặp nhiều điều trong chuyện tình cảm rất bất ngờ:tình yêu sét đánh dẫn đến chuyện nên duyên vợ chồng. Vì nốt ruồi son trên bàn tay xuất hiện ở gò thái dương họ sẽ đạt được thành công nếu đi theo con đường nghệ thuật.

Nốt ruồi ở ngón giữa

Nếu trên bàn tay của bạn có một nốt ruồi son mà nó lại mọc ở lòng bàn tay ngay trên gò thổ tinh hay ở dưới ngón giữa, xem bói sẽ thấy trong tương lai bạn sẽ kết hôn với gia đình giàu có, cao sang nhưng cuộc sống lại bị lệ thuộc vào gia đình ấy.
Nhưng bù lại họ sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thành công, có địa vị trong xã hội hoặc là người nổi tiếng cũng có khi.
Xem bói nốt ruồi son trên tay đoán vận mệnh giàu sang, phú quý
Nốt ruồi son dưới ngón út
Hay còn nằm ở vị trí gò thủy tinh, ai có nốt ruồi ở đây sẽ có được mối lương duyên bất ngờ và hạnh phúc. Làm ăn thuận lợi, buôn bán phát triển, sự nghiệp hanh thông.
Xuất hiện nốt ruồi son trên gò thái âm thì bạn sẽ có mối tình duyên bất ngờ, tốt đẹp, chân thành. Đó là những gì mà các nhà nhân tướng học nhận định về nốt ruồi trên gò thái âm ở cả nam lẫn nữ.
Đúng là có một nốt ruồi son trong lòng bàn tay là nốt ruồi may mắn, mang lại thành công trong công việc, sự nghiệp, tình duyên và nhiều điều khác ở cả nam và nữ. Tùy vào vị trí mọc khác nhau sẽ tiết lộ những điều thú vị về bạn. Thử xem mình có nốt ruồi son trong lòng bàn tay không nhé.

Bài viết liên quan:
1. NỐT RUỒI PHÚ QUÝ NẰM Ở ĐÂU TRÊN KHUÔN MẶT NAM GIỚI?
2. NỐT RUỒI TRÊN LÔNG MÀY NÓI GÌ VỀ BẠN?
3. NỐT RUỒI Ở CHÂN CÓ Ý NGHĨA GÌ ĐỐI VỚI VẬN MỆNH CỦA BẠN?
4. NỐT RUỒI TRÊN VAI KẾT HỢP VỚI LƯNG VÀ EO NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?
5. ĐÂU LÀ NỐT RUỒI TÌNH DUYÊN CỦA BẠN?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét