Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI TRÊN CHÂN MÀY NÓI GÌ VỀ BẠN?

Ý NGHĨA CỦA NỐT RUỒI TRÊN CHÂN MÀY 


Mỗi người phụ nữ đều có những vị trí nốt ruồi khác nhau, chính vị trí nốt ruồi cũng nói lên được sự giàu sang, nghèo khó của từng người trong cuộc sống. Không phải ai cũng giống nhau, nên những nốt ruồi trên chân mày sẽ nói lên được điều gì về phụ nữ, ngay cả nốt ruồi trên cổ phụ nữ cũng nói lên được vận mệnh của họ ra sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá ra cách xem chuẩn xác nhất.
NỐT RUỒI TRÊN CHÂN MÀY NÓI GÌ VỀ BẠN?
Những nốt ruồi ở vị trí thuận lợi cho chủ nhân
Với những nốt ruồi có vị trí nốt ruồi trên chân mày thì ở đầu lông mày sẽ thể hiện đây là một người phụ nữ thông minh, lanh lợi, biết nắm bắt mọi thời cơ và phát huy tốt được những điểm mạnh của chính mình. Cùng với đó ngay theo những nốt ruồi trên cổ phụ nữ đây cũng là vị trí tốt mang lại vượng khí, tài lộc cho chính người này, sự nghiệp rất phát triển, ngoài ra họ đều có điểm chung đó là nhiều người đàn ông đều bị người phụ nữ này thu hút và không dễ thoát ra được họ.
Các vị trí mang được tài lộc khi nốt ruồi trên chân mày là người đó thể hiện sự ham muốn, có ý chí nắm giữ được uy quyền, ngay cả những nốt ruồi trên cổ phụ nữ đều thể hiện rằng đây là người thuộc về công việc chứ không phải là tình yêu. Không muốn bị gò bó, ép buộc vào trong những tình huống khác, biết cách làm chủ bản thân và hành động theo chính lí trí của họ, mang lại được sự tin tưởng của người khác vào chính bản thân họ.
Ngoài ra, với nốt ruồi trên chân mày thì còn có vị trí giữa lông mày thể hiện được cuộc sống sung sướng của chính họ, không bao giờ họ phải nghĩ về tiền bạc, luôn có quý nhân phù trợ, may mắn và số sống hưởng thụ. Những nốt ruồi ở trên cổ phụ nữ như ở phía bên phải của cổ cũng thể hiện sự hưởng thụ và có cá tính độc đáo, mạnh mẽ khiến những chàng trai tò mò, thích thú, họ không quá phô trương nhưng dường như có nét duyên ngầm khác biệt với người khác.

Những nốt ruồi ở vị trí không thuận lợi cho chủ nhân

Theo các chuyên gia về nốt ruồi trên chân mày thì nốt ruồi ở trên lông mày là người gặp khó khăn cả về kinh tế, sự nghiệp. Họ phải bôn ba khắp nơi và tìm kiếm được những điều may mắn đến với họ, có những sự việc bất ngờ xảy đến làm họ phải khốn khó như vậy, ngay cả trong nốt ruồi ở cổ phụ nữ với vị trí ở giữa yết hầu cũng là vị trí xấu, không mang lại được gì cho họ.
Ý NGHĨA CỦA NỐT RUỒI TRÊN CHÂN MÀY 
Mỗi vị trí lại có số mệnh khác nhau hoàn toàn, tùy là vị trí ở lông mày nhưng mỗi chỗ thì số mệnh con người thay đổi. Chính điều đó theo các chuyên gia nốt ruồi trên chân mày thì hãy biết thêm nhiều kiến thức về xem bói, xem tướng số để xóa những nốt ruồi không may mắn để thay đổi được số mệnh của chính mình. Không những vậy, thì bản thân phải trau dồi, hoàn thiện chính người mình để có được những sự phát triển trong cuộc sống, ngay cả khi gặp khó khăn cũng không được buông bỏ.
Bài viết liên quan:
1. XEM BÓI NỐT RUỒI TRÊN KHUÔN MẶT BIẾT TRƯỚC TƯƠNG LAI TỐT XẤU
2. NỐT RUỒI Ở CỔ TỐT XẤU NHƯ THẾ NÀO?
3. XEM BÓI NỐT RUỒI Ở BÀN CHÂN BIẾT ĐƯỢC SỰ TỐT XẤU
4. NỐT RUỒI Ở NGỰC MANG Ý NGHĨA TỐT XẤU NHƯ THẾ NÀO?
5. NỐT RUỒI TRÊN MŨI PHỤ NỮ CÓ Ý NGHĨA TỐT XẤU NHƯ THẾ NÀO?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét