Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

XEM BÓI NỐT RUỒI Ở LÒNG BÀN CHÂN ĐOÁN PHẬN SANG GIÀU

Xem bói nốt ruồi ở lòng bàn chân đoán số phận giàu nghèo

Vị trí nốt ruồi khác nhau, nói lên ý nghĩa khác nhau. Người có nốt ruồi ở môi có số phận khác với người có nốt ruồi ở vị trí đằng sau gáy...Trong bài ngày hôm nay chúng ta hãy xem bói nốt ruồi ở lòng bàn chân , xem số phận giàu nghèo , khác nhau như thế nào nhé.

Xem bói nốt ruồi ở lòng bàn chân đoán số phận giàu nghèo.

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi ở lòng bàn chân là sự biểu thị về cuộc sống no ấm, đầy đủ, sung túc, phú quý, may mắn. Người có nốt ruồi ở chân hầu như chẳng phải lo điều gì về tiền bạc.
Trong trường hợp bạn có nốt ruồi ở lòng bàn chân nhưng lại là nốt ruồi son, trường hợp này rất hiếm gặp, nếu bạn may mắn có nốt ruồi này thì có lẽ cần phải cảm ơn cuộc sống. Bởi bạn là người may mắn hơn bất kỳ ai, cuộc sống giàu sang, đầy đủ, gia đình hạnh phúc, công việc ổn định. Hầu như bạn sẽ không phải lo lắng hay vất vả về bất kỳ điều gì.
Ngoài việc xem bói nốt ruồi ở lòng bàn chân, vậy còn các vị trí khác cũng ở bàn chân thì sao? chúng ta tìm hiểu thêm sau đây nhé.

1.Nốt ruồi ở vị trí mu bàn chân

Người ta gọi đây là nốt ruồi vất vả, người có nốt ruồi ở vị trí này có số phải đi lại khắp nơi, đi lại thường xuyên, chân không ngừng nghỉ một chỗ, số long đong, vất vả, chạy đôn chạy đáo khắp nơi.

2.Nốt ruồi ở vị trí ngón chân cái

Ngón chân cái là ngón chân biểu thị cho quyền lực. Người có nốt ruồi ở ngón chân cái thường là người có tố chất lãnh đạo, thành công, công việc thăng tiến nhanh chóng.

3.Nốt ruồi ở vị trí mắt cá chân

Người có nốt ruồi ở mắt cá chân hoặc 2 bên mép chân là người có số vất vả, long đong lận đận, có cố gắng rất nhiều nhưng công việc vẫn không được như ý.
Xem bói nốt ruồi ở lòng bàn chân biết được điều gì?
4.Nốt ruồi ở gót chân
Nốt ruồi ở gót chân trái hay gót chân phải cũng giống như nốt ruồi ở lòng bàn chân, đây là nốt ruồi đại phú quý, đại cát đại lợi, đại may mắn. Người này sẽ thành công cả về cuộc sống lẫn sự nghiệp, tiền bạc không phải lo nghĩ. Nói tóm lại đây là người may mắn, có nhiều tài lộc.
Bên trên chúng ta vừa xem bói nốt ruồi ở lòng bàn chân cũng như các vị trí khác trên bàn chân. Hãy tìm hiểu và tham khảo để từ đó đối chiếu với chính nốt ruồi trên thân thể mình xem có chính xác hay không nhé. Dĩ nhiên các yếu tố này chỉ mang tính chất tương đối, không phải ai cũng giống ai, vì vậy mọi người không nên vì thế mà làm ảnh hưởng đến tinh thần nhé.


Bài viết liên quan:
1. Ý NGHĨA NỐT RUỒI TRÊN MẶT - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT
2. XEM BÓI NỐT RUỒI TRÊN CỔ PHỤ NỮ ĐOÁN BIẾT TÌNH DUYÊN VÀ SỐ MỆNH
3. NỐT RUỒI Ở LÒNG BÀN TAY NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?
4. NGƯỜI CÓ NỐT RUỒI TRÊN MÁ PHẢI - HÔN NHÂN LUÔN BỀN VỮNG
5. DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI QUA VỊ TRÍ NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ NAM GIỚI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét