Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

NHỮNG NỐT RUỒI PHÚ QUÝ Ở PHỤ NỮ NẰM TẠI VỊ TRÍ NÀO?

8 vị trí nốt ruồi phú quý, tiền tài rủng rỉnh ở phụ nữ

Nhiều người thường nói nốt ruồi phú quý ở phụ nữ trên cơ thể nhất là trên vùng mặt tượng trưng cho vinh hoa phú quý, tiền tài và trường thọ rất đúng. Chúng tôi sẽ cùng các bạn gái xem chi tiết từng nốt ruồi một nhé.
Những nốt ruồi phú quý ở phụ nữ nằm tại vị trí nào?
Nốt ruồi phú quý ở gần miệng phụ nữ
Phụ nữ có nốt ruồi ở gần miệng là người có phúc lộc từ chồng vàg ia đình nhà chồng họ được hưởng rất lớn, hôn nhân hạnh phúc, gặp nhiều may mắn. Nhưng khả năng giàu sang sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí của nốt ruồi so với miệng. Hay hiểu đơn giản là nốt ruồi càng gần miệng thì họ càng được hưởng nhiều phúc, vận may và ngược lại.

Nốt ruồi ở tai thể hiện sự may mắn

Đôi tai đẹp, cân xứng thể hiện bạn là người thông minh, gặp nhiều vận may như dòng chảy của một con sông lớn.
Nếu trên tai ấy xuất hiện nốt ruồi thì nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến may mắn của bạn mà còn cho thấy đây là dấu hiệu của người thông minh, nhanh nhẹn và có duyên trong kinh doanh. Phụ nữ như này rất có tài buôn bán nên phú quý phát tài sẽ theo họ.

Nốt ruồi phú quý của phụ nữ mọc trên mũi

Nốt ruồi phú quý ở phụ nữ nếu thấy trên mũi. Họ sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, tình cảm và duyên phận được nhiều người theo đuổi.  

Nốt ruồi ở trán phải rộng và hơi nhô ra

Sở hữu một vầng trán rộng, cao và hơi nhô ra là dấu hiệu của sự may mắn, giàu sang và đầy quyền lực của người phụ nữ đó. Kiểu trán này hiếm nếu thêm một chiếc nốt ruồi ở bên phải sẽ lại càng phú quý và may mắn hơn.

Phụ nữ có nốt ruồi bên má phải

Bạn gái nào có một nốt ruồi trên má phải chứng tỏ họ sẽ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Họ rất biết nhường nhịn chồng con, hài lòng với cuộc sống mà mình đang có và cũng không hy vọng nhiều vào may mắn mà tự mình nỗ lực hết mình.

Nốt ruồi khai vận ở cằm

Nốt ruồi gần cằm là người có tự trọng cao, thẳng thắn, cương trực và thông minh mưu mẹo, nhiều tài vặt là dấu hiệu dự báo một cuộc sống no đủ và nhiều may mắn đang chờ đón họ.
Tương lai sẽ có nhà cửa ruộng vườn khang trang lúc về già và tận hưởng cuộc sống

Nốt ruồi mọc trong lòng bàn tay và cánh tay

Nốt ruồi lòng bàn tay, cánh tay đều là nốt ruồi phú quý ở phụ nữ. Họ biết cách quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý, và cũng rất biết quản lý người khác trong công việc, cuộc sống.
Những nốt ruồi phú quý ở phụ nữ
Phái nữ có nốt ruồi ở vai
Nốt ruồi trên vai phải phụ nữ thể hiện cho tính thận trọng, thông minh, dũng cảm mà và có nhiều tài vặt. Họ sẽ luôn chiến đấu không ngừng nghỉ để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Do vậy, danh tiếng và địa vị trong xã hội là hai phần thưởng xứng đáng tất yếu nhất cho sự công hiến bền bỉ của họ. Mẫu phụ nữ như này chắc chắn sẽ thành công, phú quý và giàu sang.
Đó đều là những nốt ruồi phú quý của chị em phái đẹp chúng mình? Bạn có nốt ruồi ở vị trí nào để biết mình có được phú quý, tiền bạc rủng rỉnh hay không.

Bài viết liên quan:
1. NỐT RUỒI Ở CHÂN CÓ Ý NGHĨA GÌ ĐỐI VỚI VẬN MỆNH CỦA BẠN?
2. NỐT RUỒI TRÊN VAI KẾT HỢP VỚI LƯNG VÀ EO NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?
3. NỐT RUỒI SON TRÊN BÀN TAY TIẾT LỘ NHỮNG GÌ VỀ BẠN?
4. DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI Ở GIỮA CỔ
5. XEM TƯỚNG NỐT RUỒI PHỤ NỮ CHO TA BIẾT ĐIỀU GÌ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét