Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI Ở CỔ TAY PHẢI NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ SỐ MỆNH CỦA CHỦ NHÂN?

Vị trí nốt ruồi ở cổ tay phải nói lên điều gì?

Nốt ruồi ở cổ tay phải có tốt hay không? Có mang lại may mắn hay không? Nếu không tốt có nên tẩy hay không? Có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều người. Trong bài ngày hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ về vấn đề này ngay sau đây, xem nốt ruồi ở tay, ở cổ tay và những điều cần biết.
Nốt ruồi ở cổ tay phải nói lên điều gì?
Theo các nhà nghiên cứu về tâm linh, bói toán, họ cho biết rằng, những người nào có nốt ruồi ở trung phân tức là nốt ruồi nằm ở vị trí cổ tay trái thì là người có nhiều tham vọng, chạy theo sự giàu sang, quyền quý, tuy nhiên quá tham vọng không phải là tốt. Vậy còn trong trường hợp vị trí nốt ruồi ở cổ tay phải thì sao?Vị trí nốt ruồi ở cổ tay phải nói lên điều gì?
Theo các nhà nghiên cứu, những người có nốt ruồi ở tay, cổ tay hay cánh tay đều biểu thị sự tốt đẹp. Người này thường có tài năng thiên bẩm, thông minh và khá nhanh nhẹ. Những người này có công danh sự nghiệp phát triển, thăng tiến nhưng nếu quá tham lam, tham vọng quá lớn như những người có nốt ruồi ở cổ tay trái đôi khi lại không hề tốt, sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc, vì vậy hãy biết điểm dừng và hãy rèn cho mình một chữ nhẫn, sự cẩn trọng.
Nếu ở cổ tay bạn có nốt ruồi đặc biệt là nốt ruồi son, người này là người có tài về nghệ thuật, cuộc sống sự nghiệp phát triển rất tốt, rất suôn sẻ.
Trong trường hợp bạn có nốt ruồi ở cổ tay phải, phía gần lòng bàn tay, bạn nên cảm thấy vui mừng bởi đây là nốt ruồi của sự may mắn, báo hiệu sự thành công trong cuộc sống của bạn. Trong công việc người này sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn, được nhiều người giúp đỡ. Trong cuộc sống, sức khỏe, tình cảm tiến triển cũng rất tốt.
Vậy ngoài vị trí cổ tay, chúng ta hãy cùng xem xem ở các vị trí khác liệu nó có tốt hay không?

Xem nốt ruồi ở tay đặc biệt là tay phải

+ Nốt ruồi ở vai , cánh tay phải, người này cuộc đời ít trắc trở, cuộc sống bình an thịnh vượng.
+ Nốt ruồi ở khuỷu tay phải, điều này biểu thị không tốt. Người này có cuộc sống không được may mắn, trong kinh doanh dễ gặp thất bại. Gia đình khá khó khăn, gặp nhiều bất hòa, không may mắn.
+ Nốt ruồi ở mu bàn tay, giữa mu bàn tay – nếu vị trí nốt ruồi ở cổ tay phải thì là người đa tài còn trong trường hợp nốt ruồi ở mu bàn tay phải thì lại là người bại tài. Cuộc sống người này cực kỳ khó khăn, cả đời trắng tay, vất vả đến mấy cũng không có tiền, tài lộc không đến cửa.
Xem bói nốt ruồi ở cổ tay phải
Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với các bạn, hãy cùng tham khảo để biết thêm nhé.
Bài viết liên quan:
1. CÓ NỐT RUỒI TRONG MẮT PHẢI - DỄ TAN VỠ HÔN NHÂN
2. NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ NAM GIỚI THỂ HIỆN ĐIỀU GÌ?
3. BÍ ẨN NỐT RUỒI TRÊN MÔI KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT
4. DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI Ở GÓT CHÂN TRÁI
5. DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI SON TRÊN NGƯỜI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét