Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

XEM BÓI NỐT RUỒI Ở TAY ĐỂ BIẾT TÍNH CÁCH VÀ SỐ PHẬN CỦA CON NGƯỜI

Xem bói nốt ruồi ở tay đoán biết bạn là người như thế nào

Xem bói nốt ruồi ở tay có đúng hay không? Nốt ruồi ở tay có ý nghĩa như thế nào? Nếu quan sát kỹ các vị trí trên bàn tay bạn có thể biết mình là người như thế nào đấy.
Xem bói nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay
Những người có nốt ruồi ở lòng bàn tay có tính cẩn trọng, kỹ càng và khả năng dự đoán trước mọi chuyện. Đời sống vật chất của người có nốt ruồi này ổn định và cũng không quá giàu sang, phú quý.
Xem bói nốt ruồi ở tay
Xem bói nốt ruồi ở tay cho người này trong tình yêu không thể hiện sự lãng mạn và quan tâm đến đối phương.

Bói nốt ruồi mọc ở ngón cái

Nếu nốt ruồi trên ngón tay cái màu đen thì chủ nhân sẽ trải qua mối tình đầu rất lãng mạn nhưng lại dễ chia tay và bị ngăn cách, để lại vết thương sâu sắc trong suốt cuộc đời. Trái lại những người có nốt ruồi son ở vị trí này sẽ có một cuộc sống giàu có và sung túc.

Nốt ruồi ở ngón tay trỏ

Đây được xem là nốt ruồi rất tốt. Nếu nam giới có nốt ruồi trên ngón tay trỏ, báo hiệu họ sẽ làm nên nghiệp lớn, biết chăm lo cho gia đình. Còn nếu như nốt ruồi này trên tay phụ nữ thì đó là người vợ đảm đang, quán xuyến mọi việc lớn nhỏ trong gia đình đồng thời cô ấy còn là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của người chồng.
Cùng với đó, những người sở hữu nốt ruồi ở đây về đường tình duyên có tốt hay không phụ thuộc phần lớn nhờ vào sự vun đắp của cha mẹ và người thân hai bên.

Nếu nốt ruồi ở ngón đeo nhẫn

Các nhà xem bói nốt ruồi ở tay cho biết rằng những người mà nốt ruồi ở ngón đeo nhẫn sẽ có số đào hoa và gặp nhiều điều bất ngờ trong chuyện tình cảm. Họ cũng sẽ gặp những mối tình bất ngờ.

Bói nốt ruồi ở ngón giữa

Người có nốt ruồi ở ngón giữa hay kết hôn với người giàu sang, phú quý, có địa vị cao nhưng đổi lại họ lại bị phụ thuộc vào chính người kia.
Tuy nhiên nếu là nốt ruồi son bạn sẽ gặp thành công trên công danh, dễ trở thành người nổi tiếng và được nhiều người ái mộ.

Nốt ruồi ở ngay ngón út

Nốt ruồi đen ở ngón tay út không may và cũng để báo hiệu tình duyên bạn sẽ gặp trắc trở và khá khó khăn.

Tuy bàn tay có những nốt ruồi nhất định, bạn cũng nên tin tưởng và quyết định mà mình đưa ra. Sống cho hết mình vào các bạn trẻ ạ.

Bài viết liên quan:
1. XEM TƯỚNG NỐT RUỒI Ở CỔ DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH CỦA CHỦ NHÂN
2. XEM BÓI NỐT RUỒI NẰM TRÊN ĐƯỜNG TÌNH DUYÊN CỦA CHỈ TAY
3. XEM BÓI NỐT RUỒI Ở TAI CÓ THỂ CHO BẠN BIẾT NHỮNG GÌ?
4. BÓI NỐT RUỒI TRÊN MẶT - TÌNH DUYÊN LẬN ĐẬN
5. ĐOÁN TÍNH CÁCH QUA VIỆC XEM BÓI NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ NỮ GIỚI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét