Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI TRÊN VAI PHẢI PHỤ NỮ THỂ HIỆN ĐIỀU GÌ?

Xem vị trí nối ruồi trên vai phải phụ nữ

Bài hôm trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về vị trí nối ruồi trên vai trái bạn gái, và ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về ý nghĩa nốt ruồi trên vai phải phụ nữ. Nốt ruồi này biểu thị điều gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Vị trí nốt ruồi trên vai phải phụ nữ

Đôi vai chính là nơi biểu thị sự trách nhiệm, khả năng gánh vác, đảm đương mọi công việc quan trọng. Đối với những trường hợp có nốt ruồi trên vai, điều này biểu thị người này có số vốn đã vất vả giờ còn vất vả hơn, phải gánh vác nhiều trọng trách lớn, cuộc sống không thoải mái, nhàn hạ như những người khác.
Tuy nhiên những người có nốt ruồi trên vai trái hay nốt ruồi trên vai phải thì có gì giống và khác nhau. Nốt ruồi trên vai phải phụ nữ biểu thị điều gì? chúng ta cùng chỉ ra ngay sau đây.
Nốt ruồi trên vai phải phụ nữ
1. Nốt ruồi trên vai phải phụ nữ:
Người bạn gái nào có nốt ruồi nằm trên vai phải có lẽ là người may mắn. Bởi đây là dấu hiệu của người có tính cẩn trọng, thông minh, dũng cảm, gan dạ và có nhiều tài lẻ. Người phụ nữ này khi về già, hậu vận sẽ phát đạt, cuộc sống đầy đủ, giàu sang. Mặc dù vậy, họ là những người luôn phải cố gắng không ngừng, không phải tự dưng ở đâu mà có, không phải chồng con mang lại mà có, họ cố gắng trong công việc, tự mình kiếm ra tiền và phát triển. Người phụ nữ có nốt ruồi trên vai phải phần chính đều được mọi người coi trọng, có danh tiếng, địa vị trong xã hội.

2. Nốt ruồi trên vai trái phụ nữ:

Vậy còn vị trí nốt ruồi ở vai trái thì sao? người này có lẽ cũng có số vất vả, nhưng về sau được nhờ chồng con. Họ là người phụ nữ của gia đình, người mẹ người vợ tốt, luôn lo lắng vun vén hạnh phúc gia đình.

3. Trong trường hợp mà có nốt ruồi ở vai đồng thời lưng dày và eo tròn, vai hẹp:

Đây là người có số cực kỳ vất vả. Làm lụng cả năm cả đời vẫn không gặt hái được nhiều thành công. Họ sẽ chẳng thể nhờ vả chồng con mà chỉ có thể tự mình cố gắng.

4. Người phụ nữ có nốt ruồi trên vai, bên cạnh đó nếu bờ vai hơi nghiêng xuống dưới:

Sẽ là người có số an nhàn, không quá vất vả trong cuộc sống. Còn trong trường hợp bờ vai thẳng, ngang chứng tỏ bạn sẽ phải tự thân vận động, tự mình gánh vác, có lẽ mọi chuyện trong gia đình đều rơi vào tay bạn. Người này sẽ rất vất vả, khổ sở, đơn độc, luôn buồn phiền, mệt mỏi vì không được mọi người giúp đỡ đặc biệt là chồng con, gia đình.
Trên đây là những tướng nốt ruồi trên vai kết hợp với dáng vai mà Xem Bói Nốt Ruồi gửi tới quý bạn, hy vọng thông tin trong bài viết, sẽ giúp quý bạn tự trả lời được những thắc mắc của mình. 
Chúc quý bạn vui vẻ, may mắn và hạnh phúc!
Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét