Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI TRÊN VAI KẾT HỢP VỚI LƯNG VÀ EO NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?

Bí mật ý nghĩa của nốt ruồi trên vai kết hợp với lưng và eo

Người ta thường nói rằng nốt ruồi trên vai là nốt ruồi trách nhiệm kể cả ở đàn ông hay phụ nữ. Nếu là ở phụ nữ thì đây là người sẽ gánh vác mọi công việc trong nhà còn ở đàn ông sẽ lo toan kinh tế gia đình.

Ai có nốt ruồi ở vị trí này sẽ là người có tính cách kiện định, vững vàng trong tư tưởng và mọi việc trong cuộc sống. Nếu nốt ruồi trên vai trái là gánh nặng đến từ những người thân là nam giới, trên vai phải của phụ nữ là gánh nặng đến từ người thân. Tuy nhiên, nốt ruồi sẽ có thêm những ý nghĩa khác nếu kết hợp với dáng vai, eo và lưng nữa đấy. Cùng xem nốt ruồi trên vai của phái nữ kết hợp với một số bộ phận khác xem có gì đặc biệt về họ.

Nốt ruồi trên vai trái

Có nốt ruồi ở vai trái mẫu phụ nữ sau khi lấy chồng, kết hôn chắc chắn sẽ coi trọng gia đình, chồng con, gia đình đôi bên. Trong kinh tế và tài chính thì họ rất biết tiết kiệm vun vén cho gia đình nên sẽ là một người vợ, người mẹ tốt.

Nốt ruồi trên vai, lưng dày và eo thon

Ai có những đặc điểm như này thì thấy cuộc đời họ sẽ phải làm lụng vất vả nhưng đến cuối đời vẫn không đạt được thành công, không được phú quý nhờ chồng.

Nốt ruồi trên vai và bờ vai hơi nghiêng xuống dưới

Khác với người có lưng dày và eo thon, phụ nữ như này sẽ có cuộc sống khá phẳng, không phải tự mình gánh vác quá nhiều trách nhiệm nên cuộc sống cũng khá thoải mái. Nếu như bờ vai thẳng thành một đường ngang, thì trái lại, họ sẽ phải tự dựa vào sức mình, một mình gánh vác mọi trách nhiệm.

Nốt ruồi ở vai tròn và trơn

Bạn gái có nốt ruồi mọc ngay trên vai, vai dày và đầu vai tròn, trơn láng bạn cũng sẽ phải nỗ lực hơn người khác nhưng cuối cùng cũng đạt được thành quả. Có thể họ sẽ có chỗ dựa, chồng chu cấp hỗ trợ vật chất, cuộc sống ổn định và yên vui.

Nốt ruồi có trên bờ vai gầy, mỏng

Phụ nữ có nốt ruồi trên vai, nhưng vai lại gầy gò lộ xương kết hợp với lưng mỏng thì sẽ phải chịu nhiều những vất vả trong cuộc sống cho đến cuối đời cũng không hết khổ, không được người khác giúp đỡ nhiều.

Đầu vai nhô, dáng vai xấu và có nốt ruồi

Những bạn gái mà có nốt ruồi trên vai nhưng dáng vai xấu như bị lệch và đầu vai nhô cao thành dáng chếch, đây là người nhân phẩm không tốt, ham hư vinh, tiền bạc, làm người khác chán ghét dù cho họ có sức khỏe tốt đến mấy.

Nốt ruồi màu hồng nhuận

Phụ nữ có nốt ruồi ở vai trái , màu nốt ruồi hồng nhuận chứng tỏ rất dễ đạt được tín nhiệm và giúp đỡ từ người khác, nên dễ thành công nhờ quý nhân phù trợ. Đồng thời là nốt ruồi màu đen thể hiện họ không có khả năng giao tiếp, không thuyết phục người khác.
Trên đây, các bạn đã biết nốt ruồi ở trên vai là gánh nặng trách nhiệm nhưng nếu xem xét tổng thể kết hợp với một số đặc điểm khác sẽ có nhiều điều thú vị hơn đấy.
Bài viết liên quan:
1. NỐT RUỒI ĐÀO HOA CỦA PHỤ NỮ MỌC Ở ĐÂU?
2. ĐÂU LÀ NỐT RUỒI TÌNH DUYÊN CỦA BẠN?
3. NỐT RUỒI PHÚ QUÝ NẰM Ở ĐÂU TRÊN KHUÔN MẶT NAM GIỚI?
4. NỐT RUỒI TRÊN LÔNG MÀY NÓI GÌ VỀ BẠN?
5. NỐT RUỒI Ở CHÂN CÓ Ý NGHĨA GÌ ĐỐI VỚI VẬN MỆNH CỦA BẠN?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét