Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI MAY MẮN NẰM Ở ĐÂU TRÊN CƠ THỂ MỖI NGƯỜI?

Xem vị trí nốt ruồi may mắn trên cơ thể cả nam và nữ
Nốt ruồi có lẽ người nào cũng có, nhưng vị trí nốt ruồi nhất định ở mỗi người lại khác nhau. Sau đây là những vị trí nốt ruồi may mắn trên cơ thể mà bạn không nên tẩy xóa, hãy cùng tham khảo nhé.

Xem vị trí nốt ruồi may mắn trên cơ thể

Ai cũng có một vài nốt ruồi trên người, và chính những nốt ruồi này lại có thể phần nào nói lên được về tính cách , số phận của bạn sau này. Và sau đây là 10 nốt ruồi may mắn mà bạn cần biết để từ đó tuyệt đối không được xóa bỏ:
Nốt ruồi may mắn nằm ở đâu trên cơ thể mỗi người?

1.Nốt ruồi giữa 2 đầu lông mày

Theo nhân tướng học cho hay, nốt ruồi nằm ở giữa 2 lông mày được coi là điều tốt lành. Vị trí nốt ruồi này cho thấy sự thăng tiến trong sự nghiệp và công việc của bạn, người này sẽ gặp nhiều điều tốt lành và thành công.

2.Nốt ruồi mọc ở đầu gối

Đây đều là những người may mắn khi sở hữu nốt ruồi ở vị trí đầu gối. Người này sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, tốt đẹp trong cuộc sống và cả công việc, sự nghiệp.
Và với vị trí nốt ruồi chính giữa đầu gối người này còn có số phận tốt đẹp hơn nhiều, đây thường là người tốt tính, nhân từ, bác ái, hay giúp đỡ người khác, sống tốt ắt sẽ gặp nhiều điều tốt lành.

3.Nốt ruồi ở nách

Người này có quý nhân phù trợ, gặp nhiều cơ hội vàng trong cuộc sống và công việc và đặc biệt họ rất biết nắm cơ hội từ đó cuộc sống, công việc phát triển vô cùng tốt.

4.Nốt ruồi ở vùng yết hầu

Người có nốt ruồi may mắn ở vùng yết hầu bất kể là nam hay nữ đều là những người có đường tình duyên tốt đẹp. Hôn nhân hạnh phúc, tuy nhiên chú ý không nên lập gia đình quá sớm bởi sẽ có nhiều bất lợi.

5.Nốt ruồi ở ngực

Nốt ruồi ở ngực là người giàu có. Với phụ nữ, nốt ruồi ở ngực, nhũ hoa đặc biệt là nốt ruồi son – nốt ruồi màu đỏ sẽ sinh quý tử, con thông minh, giỏi giang còn với những người có nốt ruồi đen trên nhũ hoa hay quầng vú thì lại là người sẽ gặp khó khăn trong việc nuôi con cái.

6.Nốt ruồi ở huyệt thái dương

Điềm báo cuộc sống thành công, đủ đầy. Được nhiều người giúp đỡ, thích hợp với công việc ở xa, có số xuất ngoại.

7.Nốt ruồi ở xương gò má

Đây là người có địa vị , quyền lực, có khả năng lãnh đạo và rất thành công.

8.Nốt ruồi sau gáy

Người có nốt ruồi sau gáy thường gặp nhiều thành công, đây là nốt ruồi đại diện cho quyền lực.

9.Nốt ruồi ở cằm

Đây cũng được xem là nốt ruồi may mắn, người này có khối tài sản đồ sộ, cuộc sống vương giả, không phải lo lắng về tiền bạc.
Xem vị trí nốt ruồi may mắn trên cơ thể cả nam và nữ

10.Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở phía đuôi  lông mày là biểu hiện của nốt ruồi thiên tướng. Người may mắn này sẽ có cuộc sống vui vẻ, đầy đủ, an nhàn, công việc thăng tiến. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý, nếu nốt ruồi vị trí này mà có màu xám thì sẽ là báo hiệu không tốt về gia đình, anh chị em trong gia đình sẽ gặp điều không may mắn, bất hạnh nhất là trong độ tuổi 33, 34.
Bài viết liên quan:
1. DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI VÀ VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI TRÊN MÔI
2. NỐT RUỒI PHÚ QUÝ CỦA PHỤ NỮ NẰM Ở VỊ TRÍ NÀO?
3. KHÁM PHÁ SỰ TỐT XẤU CỦA NỐT RUỒI Ở CỔ
4. XEM TƯỚNG NỐT RUỒI GIÚP BẠN BIẾT ĐƯỢC ĐIỀU GÌ?

5. NỐT RUỒI MAY MẮN NẰM Ở ĐÂU TRÊN CƠ THỂ MỖI NGƯỜI?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét