Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

XEM BÓI NỐT RUỒI Ở BÀN CHÂN BIẾT ĐƯỢC SỰ TỐT XẤU

Những thông tin về nốt ruồi ở bàn chân chính xác

Nhiều người luôn nghĩ rằng những nốt ruồi ở bàn chân đều có ý nghĩa rất xấu, mang lại những điều nghèo hèn, những nốt ruồi ở bàn chân thì lại có những ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào từng vị trí. Ngay cả nốt ruồi ở gót chân cũng mang lại sự giàu có và thịnh vượng nên không ai nên buồn vì có vị trí nốt ruồi dưới chân, hãy cùng nhau khám phá để biết được từng ý nghĩa của nốt ruồi.

Những nốt ruồi có vị trí trên lòng bàn chân

Theo các chuyên gia nốt ruồi ở bàn chân thì những nốt ruồi có vị trí ở ngay trên các ngón chân, cũng thể hiện được nhiều ý nghĩa khác nhau, mỗi ngón chân thể hiện được số mệnh của từng người, không phải ai cũng nghèo hèn và bần tiện cả. Có những nốt ruồi trên các ngón chân lại mang lại sự giàu sang trong công việc và cuộc sống, cùng nhau khám phá từng nốt ruồi ở vị trí khác nhau.
Nếu bạn có nốt ruồi ở ngón chân cái thì theo nốt ruồi ở bàn chân đây là người biết lãnh đạo, đứng đầu ở những công ty, có tố chất kết hợp nhiều người với nhau mang lại được những sự phát triển trong công việc. Ngay cả nốt ruồi ở gót chân cũng có những yếu tố này, họ còn có được sự quản lý những bước đi từ từ và chắc chắn, nên đây là những con người của công việc, họ không quan tâm đến chuyện tình cảm riêng tư mà luôn coi công việc là trên hết.
Những thông tin về nốt ruồi ở bàn chân chính xác nhất
Đặc biệt theo nốt ruồi ở bàn chân thì những nốt ruồi ở gót chân trái còn là người có tài lộc, giàu sang trong công việc luôn được nhiều người yêu mến và giữ được nhiều chức vụ quan trọng. Đây là nốt ruồi có mệnh sống sung sướng, hưởng thụ nên nhiều người luôn ao ước có được nốt ruồi vị trí này, nhưng đây cũng là vị trí rất hiếm người có được.
Theo nhân tướng học thì nốt ruồi ở bàn chân mà ở vị trí không phải ngón cái là phải đi bôn ba khắp nơi, nhưng luôn nghèo khổ và không có cuộc sống sung sướng. Chính vì vậy, mỗi vị trí lại có số mệnh khác nhau nên những nốt ruồi mà ở vị trí các ngón khác là những nơi xấu nhất nên xóa để thay đổi được vận mệnh, cuộc sống luôn vất vả ngay cả khi lúc mất thì họ phải ở nơi đất khách mà không có ai là người thân.

Những vị trí tốt ở trong bàn chân

Theo các chuyên gia của nốt ruồi ở bàn chân thì những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân cũng là nốt ruồi tốt, thời xưa chỉ những người làm vua chúa mới có được vị trí nốt ruồi ở đây. Nên nốt ruồi ở bàn chân mà vị trí là lòng bàn chân là cuộc sống hưởng thụ, may mắn và luôn được người khác giúp sức tai qua nạn khỏi. Không bao giờ họ phải lo đến cuộc sống về sau, họ không cần phải cố gắng nhiều như những người khác mà vẫn có được những tài lộc.

Trên đây là những vị trí nốt ruồi mà theo các chuyên gia là có vị trí tiêu biểu nhất, nên nếu bạn có những thắc mắc về nốt ruồi ở bàn chân thì hãy liên hệ với chúng tôi, để có được những giải đáp.

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét