Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ NAM GIỚI THỂ HIỆN ĐIỀU GÌ?

Các vị trí nốt ruồi trên cơ thể nam và ý nghĩa cần biết

Thông thường bất kể ai cũng có nốt ruồi chỉ là vị trí mọc khác nhau mà thôi. Có người có nốt ruồi đen, nốt ruồi son màu đỏ hay màu nâu nhạt. Mỗi nốt ruồi mọc vị trí khác nhau mà sắc khác nhau lại có ý nghĩa khác nhau. Điều này đã được nghiên cứu và đúc rút kinh nghiệm trong nhân tướng học. Trong bài ngày hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu các vị trí nốt ruồi trên cơ thể nam, trên cơ thể những người đàn ông và xem chúng có ý nghĩa gì nhé.

Ý nghĩa các vị trí nốt ruồi trên cơ thể nam

Trước khi tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa vị trí nốt ruồi trên cơ thể nam giới, chúng ta hãy xem sắc màu các loại nốt ruồi xem chúng biểu thị điều gì:
+ Nốt ruồi son: nốt ruồi son là nốt ruồi có màu đỏ hay màu hồng, nốt ruồi này thường mà ý nghĩa tốt lành đặc biệt những ai có nốt ruồi đỏ dưới lòng bàn chân biểu thị số phận may mắn, giàu có, an nhàn, hạnh phúc, cuộc sống hơn người.
+ Nốt ruồi màu nâu đen là phổ biến nhất, nốt ruồi này do các tế bào có sắc tố tập trung ở lớp ngoài da hình thành nên.
Nhiều người vì một vài nốt ruồi mọc ở không đúng vị trí tiêu biểu như trên khuôn mặt thì mang trong mình nỗi buồn phiền và mong muốn được tẩy xóa mất, tuy nhiên lại không tìm hiểu và quan tâm xem nốt ruồi này có ý nghĩa gì từ đó làm hại đến chính bản thân mình. Sau đây là một vài vị trí nốt ruồi trên cơ thể nam giới và ý nghĩa của nó mà chúng ta cần tìm hiểu. Hãy xem nó tốt hay xấu, có nên tẩy xóa hay không nhé.
Xem bói nốt ruồi trên cơ thể nam

1. Nốt ruồi trên vai

Người có nốt ruồi trên vai dù là bên trái hay bên phải, trước hay sau thường là người bần tiện, cuộc sống khó khăn, khổ sở. Cả đời chỉ đi làm thuê, làm những công việc lao động chân tay

2.Nốt ruồi trên mu bàn tay trái

Người đàn ông có nốt ruồi trên mu bàn tay trái là người rất lãng mạn, tuy nhiên bên cạnh sự lãng mạn, yêu thương người bạn đời, khi hết tình cảm họ sẽ dứt luôn và ngay, có đôi chút bạc tình. Người này sẽ tự tạo ra công danh, sự nghiệp tuy nhiên khá vất vả.

3.Nốt ruồi trên mu bàn tay phải

Người này có tâm trí không yên, không lo lắng lo sợ điều gì đó.

4.Nốt ruồi ở ngực

Nốt ruồi mọc ở ngực , bên ngực trái hay ngực phải, người này có nhiều con cái tuy nhiên dễ gặp nhiều nỗi buồn trong chuyện vợ chồng.
Công việc có đôi chút khó khăn và vất vả, chật vật mới đủ ăn.

5.Nốt ruồi ở rốn, trên rốn

Người đàn ông có nốt ruồi trên rốn hay ở rốn thường là những người có tính bảo thủ, đôi chút đố kỵ ghen tị với những kẻ mạnh và kẻ hơn mình. Công việc cuộc sống sẽ khá vất vả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét