Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI Ở CỔ TỐT XẤU NHƯ THẾ NÀO?

Bật mí những thông tin nốt ruồi ở cổ

Nhiều người cả nam, nữ đều có nốt ruồi ở cổ đặc biệt là ở đằng sau gáy, vậy nó có điềm báo gì và mang ý nghĩa như thế nào. Những vị trí trên cổ sẽ giúp bạn biết trước được những tương lai như thế nào, cũng có khi nốt ruồi xuất hiện theo thời vận, đến lúc bạn phải thấy nó thì nó mới xuất hiện. Bật mí những ý nghĩa của nốt ruồi ở cổ.
NỐT RUỒI Ở CỔ TỐT XẤU NHƯ THẾ NÀO?
Nốt ruồi đằng sau cổ
Rất nhiều người có nốt ruồi ở vị trí này, thường không hiểu được ý nghĩa của nó, thì theo nốt ruồi ở cổ của các nhà chuyên gia đây chính là những người trung thực và thẳng thắn trong mọi chuyện. Nhưng nhược điểm của người này về vấn đề học hành thì lười nhác và khá là dốt, có cuộc sống được đùm bọc kỹ càng nên cuộc sống rất yên bình và không có khó khăn gây trở ngại cho họ.
Người này thường trong tình duyên hay gặp phải những cản trở, đặc biệt là luôn bị lừa gạt, lợi dụng. Chính vì vậy, những người có vị trí nốt ruồi ở cổ mà đằng sau hãy chú ý tới nhiều chuyện xung quanh và cẩn trọng hơn, nhất là trong chuyện tình cảm.
Nốt ruồi ở bên cổ phải
Theo tướng số thì đây là nốt ruồi có vị trí thể hiện là người luôn năng động, thích khám phá nhiều điều mới mẻ mang lại niềm vui cho họ. Không những vậy, thì chính những người này có cá tính rất mạnh mẽ, không muốn gò bó bới bất kì ai, luôn tự tin thể hiện mình trước chỗ đông người và hào phóng với người thân và bạn bè.
Theo nốt ruồi ở cổ thì người này trong hôn nhân thì có được tình yêu đẹp và yên ổn, nhưng luôn yên bình và tẻ nhạt nên khiến họ nhiều khi có thể điên lên vì đó. Người này nên tìm kiếm được những điều gây hứng thú trong gia đình để tình cảm được hâm nóng lên khiến họ cảm thấy tình yêu họ luôn nồng nhiệt và say đắm.
Nốt ruồi ở cổ trái
Người có được vị trí nốt ruồi này thì theo nốt ruồi ở cổ có cuộc sống và tính cách trái ngược lại với nốt ruồi ở cổ phải, nhưng trong chuyện tình cảm gia đình thì họ luôn phải chịu những áp lực rất lớn bên phía nhà trai. Nhưng trong sự nghiệp thì họ rất phát triển, có thể tự đứng vững trên đôi chân của họ không cần ai làm điểm tựa, chính điều đó làm họ thấy họ rất có ích trong cuộc sống.
Trong tình yêu thì có đôi chút gặp rắc rối, khó kiếm được những người mà hiểu được con người của họ, tính tình họ rất dễ thay đổi nên nhiều người thấy họ là người khó nắm bắt. Nhưng họ lại cho người khác cảm giác năng lượng luôn bên trong họ, sẵn sàng bùng nổ khi có thời cơ để làm bản thân được mới mẻ.
Bật mí những thông tin nốt ruồi ở cổ
Nốt ruồi gần sát với vai
Các chuyên gia của nốt ruồi ở cổ cho biết người có nốt ruồi trên vai sẽ phải chịu gồng gánh của công việc, làm trụ cột trong gia đình nên cảm thấy rằng họ có áp lực càng lớn, tuy không phải là nốt ruồi ở vị trí nghèo khổ nhưng bạn phải nỗ lực thay đổi hết mình mới có thể thoát ra khỏi được áp lực như vậy.

Bài viết liên quan:

3. NỐT RUỒI SON - NỐT RUỒI QUÝ CỦA CON NGƯỜI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét