Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI TRÊN MÔI CÓ Ý NGHĨA GÌ ĐỐI VỚI TƯƠNG LAI VÀ VẬN MỆNH CỦA PHỤ NỮ

Giải đáp về nốt ruồi ở môi có ý nghĩa gì?

Tôi có một nốt ở gần môi, tôi phân vân không biết nốt ruồi trên môi có ý nghĩa gì và nó có phải là điềm không may hay không? Mong Blog giải đáp giúp, tôi xin cảm ơn.
(Lan Hoa- 23 tuổi, sinh viên)

Khoa học và nhân tướng học nói gì về nốt ruồi?


Khoa học giải thích nguyên nhân xuất hiện nốt ruồi và màu sắc của nốt ruồi như sau: nốt ruồi màu nâu và đen là do những tế bào có sắc tố tập trung lớp ngoài da tạo thành, nốt ruồi xanh do tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo nên, còn nốt ruồi đỏ hồng do vi huyết quản phình lên tạo thanh cácchấm nhỏ màu đỏ hay có nhiều ở vùng ngực và trên da mặt.
Nhiều người cho rằng có nốt ruồi trên cơ thể trông rất mất thẩm mỹ khiến họ không tự tin. Nhưng trên thực tế thì không phải nốt ruồi nào cũng đều xấu và mang đến vận xui.
Thông qua nốt ruồi có thể dự đoán được một phần nào đó vận mệnh, tính tình và cốt cách của chủ nhân. Nốt ruồi đen mà lộ quá nhiều là điềm hung, ẩn nơi kín đáo là kiết. Mọc trên mặt nhiều là hại bất cập lợi; nốt ruồi đen phải thật đen, không nên là màu nâu hay xám tro sẽ không tốt. Nốt ruồi son nên là nốt ruồi chu sa mới tốt.

Nốt ruồi ở môi có ý nghĩa gì

Có nhiều vị trí nốt ruồi có thể mọc hay mọc ở bất cứ nơi nào trên cơ thể con người. Mốt số người có nốt ruồi trên môi. Vậy thì nốt ruồi ở môi có ý nghĩa gì đối với cuộc sống, sự nghiệp của họ?
Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi ở môi bên trên thì chủ nhân của  nó sẽ không phải lo “thiếu ăn thiếu mặc”, hay được nếm những món mới và hay nhận được lời mời thưởng thức món ăn ngon. Họ có lợi thế là vận mệnh tốt, có duyên với ẩm thực nếu là phụ nữ sẽ giỏi nội trợ trong gia đình, lấy được người chồng tốt, gia đình hạnh phúc yên ấm.
Nốt ruồi ở môi dưới có ý nghĩa gì?  Nó biểu hiện chủ nhân là người làm việc rất nghiêm túc, cẩn thận trong mọi việc nên dễ dàng nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh.
Tuy nhiên, nốt ruồi mọc bên mép miệng sẽ khó giữ được của cải thậm chí còn mất địa vị.

Nốt ruồi ở những vị trí khác trên mặt

Mọc ở đầu và mặt ngay giữa trán là chủ phú quý, gần thiên đình là điềm báo cực quý. Hoặc trên trán có đến 7 nốt ruồi đen chủ đại phú quý
Nốt ruồi mọc hai bên vành tai: chủ nhân của nốt ruồi như này rất thông minh, nếu trong tai sẽ sống thọ, nếu một nốt bên tai trái thì tiền của sẽ rủng rỉnh.
Nốt ruồi mọc ở nhân trung: chủ nhân nếu là nam sẽ dễ cưới vợ lấy chồng giàu sang.
Bạn Lan Hoa đã hiểu rõ ruồi ở môi có ý nghĩa như thế nào rồi đúng không?  Ngoài ra còn có những nốt ruồi ở vị trí khác, mời các bạn tham khảo nhé.

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét