Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI Ở CHÂN THỂ HIỆN GÌ VỀ TƯƠNG LAI CỦA BẠN?

Những nốt ruồi ở chân có ý nghĩa như nào?

Trong xem tướng nốt ruồi, thì những nốt ruồi ở chân hoặc lòng bàn tay sẽ là những nốt ruồi mang vẻ lận đận, phải đi tứ phương mà vẫn khó khăn. Vậy thông tin như vậy có đúng hay không, như nào mới là những thông tin đúng về nốt ruồi ở chân, hãy cùng chúng tôi khám phá về ý nghĩa của các nốt ruồi ở chân, những vị trí nốt ruồi ở chân nói lên bạn là người như nào?
Những nốt ruồi ở chân có ý nghĩa như nào?
Nốt ruồi ở các ngón chân
Thường theo xem tướng nốt ruồi chỉ ra rằng những nốt ruồi ở chân sẽ thể  hiện rằng bạn là người phải đi bôn ba khắp nơi nhưng vẫn khốn khó, người này khi vào những bước đường cùng thì thường sẽ làm những việc xấu. Nó nói lên sự nghèo khổ của bạn, nên tránh không có những nốt ruồi này, hoặc theo như bây giờ có thể tẩy đi để thay được số mệnh, cũng sẽ giúp bạn tránh đi phần nào cơ cực của số mệnh.
Ngoài ra, thì nếu nốt ruồi ở chân mà chính xác là ở ngón cái thì đây lại là nốt ruồi tốt, đêm lại quyền lực cho bạn, mang lại những điều mà bạn mong muốn. Không những vậy, thì theo nốt ruồi ở chân cũng chỉ ra rằng đây là người có tài năng, có tài hoa và có khả năng lãnh đạo trong công việc, có những suy nghĩ sáng tạo, nắm giữ được chức vụ rất quan trọng trong nhiều vị trí.

Nốt ruồi ở sau gót chân

Như xem tướng nốt ruồi thì đây là vị trí nốt ruồi tốt, nhiều người muốn có được nó. Theo các chuyên gia thì đây là nốt ruồi mang tài lộc, phú quý đến cho bạn, nếu ai có được nốt ruồi này thì sẽ chỉ cần hưởng thụ mà vẫn sung sướng, có rất nhiều may mắn cho họ. Ngay cả nốt ruồi ở chân cũng nói rằng có khả năng làm sếp, quản lý và tư duy rất nhanh nhạy, sắc bén, xử lí tình huống khéo léo nên được nhiều người yêu mến.
Người có nốt ruồi ở gót chân trái thường có thái độ làm việc rất nghiêm túc nhưng trong tình yêu thì họ lại là người thụ động, họ lại là người khác trong chuyện tình cảm. Họ rất dễ lụy tình, không muốn rời xa một người mà khi yêu thật lòng, chính người này luôn được nhiều người khác giới chú ý nhưng họ là người chung thủy nên sẽ không dễ mắc lỗi lầm.
NỐT RUỒI Ở CHÂN THỂ HIỆN GÌ VỀ TƯƠNG LAI CỦA BẠN?
Nốt ruồi ở trong lòng bàn chân
Theo các chuyên gia về nốt ruồi ở chân chỉ ra rằng đây tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, hiếm người có được vị trí nốt ruồi ở đây. Ai có được nốt ruồi này sẽ có cuộc sống sung sướng và sung túc không lo về vấn đề tiền bạc, hay cơm áo mà chỉ cần hưởng thụ cuộc sống, nhưng theo nhân tướng học thì người này lại luôn tìm cách để khẳng định mình, chứ không dựa vào có vị trí nốt ruồi đó rồi kênh kiệu, không làm gì cả.

Họ luôn khẳng định mình trước những người khác, ngay cả trong công việc và cuộc sống, nốt ruồi ở chân mà nhất trong lòng bàn chân càng to thì càng chứng tỏ rằng đây là người có khả năng tài chính của  cá nhân rất lớn. Nếu bạn có nốt ruồi đó thì bạn thật may mắn, đáng mừng.

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét