Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

ĐÂU LÀ NỐT RUỒI MAY MẮN TRÊN CƠ THỂ CỦA BẠN?

Nốt ruồi may mắn trên cơ thể bạn nằm ở vị trí nào?

Có một hay một vài nốt ruồi trên cơ thể đều dự đoán một phần vận mệnh và tính cách của bạn như thế nào. Dưới đây là những nốt ruồi may mắn tốt cho sự nghiệp, tình duyên, cuộc sống, giao tiếp….

Nốt ruồi may mắn nằm trên đỉnh đầu

Một ai đó mà có nốt ruồi nằm trên đỉnh đầu thì người đó đã mang trong mình vận mệnh may mắn mà nhiều người phải ghen tỵ. Trong lúc gặp khó khăn, bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Cuộc sống chi tiêu hàng ngày cũng không cần phải lo đến tài chính trong khi những người khác phải làm việc vất vả hàng ngày mới có ăn. Nếu bạn có nốt ruồi may mắn ở đây thì cả đời sẽ không phải lo đến tiền bạc nữa.

Nốt ruồi ở trong lông mày

Bạn có một nốt ruồi dù to hay nhỏ ở trong lông mày thì dù cho là trai hay gái đều dễ nắm quyền lực, sự nghiệp lên như diều gặp gió, con gái sẽ đem lại may mắn cho cả gia đình.
Hoặc là nốt ruồi trên trán cũng là nốt ruồi phú quý và tài vận tốt.
Đâu là nốt ruồi may mắn trên cơ thể của bạn?
Nốt ruồi may mắn trên huyệt thái dương
Có nốt ruồi này khi ra đường sẽ gặp quý nhân hoặc lợi ích bất ngờ đến. Bạn là người rất thích hợp xuất ngoại hay di cư đến nơi khác.

Nốt ruồi mọc ở dái tai

Nếu ai đó có nốt ruồi may mắn ở đây sẽ có phúc khí, số mệnh tài vận sẽ may mắn. Đặc biệt ở vành tai có nốt ruồi nói lên bạn rất thông minh và lễ phép.

Nốt ruồi mọc ở gò má

Bạn sẽ là người có quyền lực và địa vị, tài năng, cơ hội sẽ thành một nhà nhà quản lý tài ba trong công việc khi có nốt ruồi ở má phải hoặc má trái.

Nốt ruồi ở môi trên và môi dưới

Bạn sẽ không lo “thiếu ăn thiếu mặc”, thường được nếm đồ ăn ngon, thường xuyên nhận được lời mời ăn uống, luôn làm việc cẩn thận và dễ nhận được sự tin tưởng từ mọi người.

Nốt ruồi trên ngực

Người có nốt ruồi ở ngực sẽ có vận đào hoa cao, tình cảm sâu sắc, phong phú. Còn nốt ruồi bên dưới ngực trái sẽ là có tiền tài. Nốt ruồi bên mọc dưới ngực phải sẽ có cơ ngơi nhà cửa đàng hoàng.
Xem bói nốt ruồi may mắn
Nốt ruồi ở tay
Tùy vào vị trí để nhận biết bạn may mắn đến mức nào. Nếu là nốt ruồi ở cánh tay thì bạn có khả năng kiếm tiền và năng lực quản lý tài chính rất tốt đấy.
Ngoài những vị trí nốt ruồi may mắn ở trên thì còn có nốt ruồi ở lòng bàn tay (người có tướng phú quý, có năng lực quản lý); nốt ruồi ở nách (tài vận khá tốt, vận đào hoa); nốt ruồi ở mông (dễ nắm quyền lực, có thể tự lập, có phúc khí); nốt ruồi ở dưới bàn chân (nốt ruồi đại cát và có sự nghiệp vững chắc).

Chắc chắn bạn sẽ có một vài nốt ruồi ở những vị trí này đúng không? Thử xem sao nhé.

Bài viết liên quan:
1. XEM BÓI NỐT RUỒI NẰM TRÊN ĐƯỜNG TÌNH DUYÊN CỦA CHỈ TAY
2. XEM BÓI NỐT RUỒI Ở TAI CÓ THỂ CHO BẠN BIẾT NHỮNG GÌ?
3. BÓI NỐT RUỒI TRÊN MẶT - TÌNH DUYÊN LẬN ĐẬN
4. ĐOÁN TÍNH CÁCH QUA VIỆC XEM BÓI NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ NỮ GIỚI
5. XEM BÓI NỐT RUỒI Ở TAY ĐỂ BIẾT TÍNH CÁCH VÀ SỐ PHẬN CỦA CON NGƯỜI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét