Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

XEM TƯỚNG ĐÀN ÔNG QUA NỐT RUỒI - ĐOÁN TRƯỚC TƯƠNG LAI

Tham khảo cách xem tướng đàn ông qua nốt ruồi

Thông thường bất kỳ ai, hầu như người nào cũng có nốt ruồi chỉ là nốt ruồi nằm ở vị trí nào mà thôi. Có người chỉ cần nhìn qua vị trí nốt ruồi cũng có thể thấy được số phận và tính cách như thế nào, tốt hay xấu. Trong bài ngày hôm nay chúng ta hãy cùng tham khảo cách xem tướng đàn ông qua nốt ruồi nhé

Xem tướng đàn ông qua nốt ruồi

Chỉ cần nhìn một vài vị trí nốt ruồi chúng ta cũng có thể nhanh chóng nhận biết người này có số sướng hay không, số phú quý hay bần hàn. Theo nhân tướng học, mỗi vị trí nốt ruồi đều có những ý nghĩa nhất định, và sau đây cùng xem tướng đàn ông qua nốt ruồi, để từ đó có thể tự xem cho người đàn ông của đời mình nhé.
Tham khảo cách xem tướng đàn ông qua nốt ruồi
1.Nốt ruồi trên mũi – tướng phú quý
Người đàn ông nào có nốt ruồi trên mũi biểu thị cuộc sống đầy đủ, tiền bạc rủng rỉnh. bởi theo nhân tướng học, mũi còn được gọi là cung tài bạch. Người đàn ông nào có chóp mũi cao, đầy đặn bên cạnh đó là cánh mũi dày, nốt ruồi trên mũi, biểu thị công danh sự nghiệp phát triển thuận lợi, của cải gia tăng dồi dào, hậu vận ít khi phải lo lắng về tiền bạc.
Tuy nhiên nếu có nốt ruồi ở cánh mũi thì lại là không tốt, điều này biểu thị họ là người làm ra của cải nhưng lại không giữ được của cải, tiền bạc bị rò rỉ.

2.Xem tướng đàn ông qua nốt ruồi dưới cằm

Theo nhân tướng học, người đàn ông nào có nốt ruồi dưới cằm , bạn đừng bỏ qua bởi họ là người tài giỏi, có số giàu có, tiền bạc, đất cát rất nhiều.

3.Xem tướng đàn ông qua nốt ruồi ở gò má

Nốt ruồi nằm ở vị trí này là nốt ruồi biểu thị cho sự nghiệp. Người đàn ông này có chí tiến thủ, có cố gắng nhiều trong cuộc sống và công việc. Họ biết nắm bắt cơ hội và đi lên trong sự nghiệp.

4.Nốt ruồi ở gần đuôi mắt

Nốt ruồi ở gần đuôi mắt thể hiện người này có tính tình khá cẩn trọng, cẩn thận, tỉ mị, quyết đoán, giỏi đối nhân xử thế và biết nắm bắt thời cơ, cơ hội vì vậy tiền bạc theo đó mà đến. Tuy nhiên vì quá liều lĩnh và quyết đoán, nên việc thất bại cũng khó tránh khỏi.

5.Nốt ruồi ở dái tai trái  - số may mắn

Người đàn ông này có số may mắn, mọi sự đều tốt lành, công việc phát triển.

6.Nốt ruồi trên trái – nốt ruồi phúc lộc

Trán của một người đàn ông được tượng trưng cho sự thông minh, tượng trưng cho sự nghiệp của người đó. Trán càng cao, càng rộng là người càng giỏi giang, thông minh và lanh lợi. Người nào có nốt ruồi ở vị trí trên trái đồng thời thiên đình lại đầy đặn, có lẽ người này chẳng phải lo bất kỳ điều gì từ công danh sự nghiệp đến tình cảm, hôn nhân. Họ là người có số phúc lộc.
Bên trên chúng ta vừa xem tướng đàn ông qua nốt ruồi, đa số đều là nốt ruồi tốt, nốt ruồi may mắn. Hãy xem người đàn ông của bạn có những nốt ruồi ở vị trí như trên không nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét