Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI SON TRÊN NGƯỜI

Bí ẩn về nốt ruồi son trên người

Nốt ruồi có lẽ trên cơ thể người nào cũng có, tuy nhiên nốt ruồi cũng có nhiều loại với màu sắc khác nhau. Nốt ruồi màu đen, màu xanh, màu nâu hay màu đỏ, trong đó nốt ruồi đen là phổ biến nhất và nốt son đỏ hay còn gọi là nốt ruồi son, có lẽ là đặc biệt nhất. Bí ẩn về nốt ruồi son trên người, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bí ẩn về nốt ruồi son trên người

Khi có nốt ruồi son, thường người ta cho rằng đây là một điều may mắn tuy nhiên sự thật thì sao? Có hoàn toàn là may mắn không, hãy cùng bói nốt ruồi son sau đây.
Đa phần con người ta tự hào hoặc tin vào những điều tốt đẹp khi có nốt ruồi son trên người,  nhưng không phải ai cũng là người gặp nhiều điều may mắn. Điều này còn phụ thuộc vào vị trí nốt ruồi”
Bí ẩn nốt ruồi son trên người

1.Vị trí bàn tay

Nốt ruồi son nằm trong lòng bàn tay, điều này không nhiều người may mắn có được. Theo nhân tướng học, nốt ruồi son trong lòng bàn tay thể hiện “một tay nắm vàng”, người này có số phú quý, giàu sang, cuộc sống lắm tiền nhiều của, công việc phát đạt, chẳng còn phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

2.Ngực

Những người phụ nữ may mắn có được nốt ruồi son nằm ở vị trí ngực thì có lẽ phải cảm ơn cuộc sống bởi người này sẽ sinh quý tử, cuộc sống hôn nhân hoàn thuận, hạnh phúc. Còn trong trường hợp người đàn ông có nốt ruồi son ở ngực thì cũng may mắn không kém bởi công việc thuận lợi, công danh vinh hiển.

3.Môi

Nốt ruồi ở môi là tốt hơn nữa còn là nốt ruồi son thì còn gì sánh bằng. Người này cực kỳ giỏi ăn nói, rất khéo léo, không làm mất lòng ai, được nhiều người yêu mến. Đây là những bí ẩn nốt ruồi trên môi mà không phải người nào cũng biết được.

4.Cổ

Nốt ruồi son nằm ở vị trí cổ , giữa cổ, báo hiệu đây là người có cuộc sống về hậu vận sau này sẽ rất tốt. Sống trường thọ, mạnh khỏe, hạnh phúc.
Dự đoán vận mệnh qua nốt ruồi son trên người

5.Vùng kín

Trong trường hợp bạn có nốt ruồi son nằm ở vùng kín báo hiệu đây là người được hưởng hạnh phúc trong hôn nhân, cuộc sống được nhờ chồng nhờ con, chồng con đều tài giỏi. cuộc đời nhung lụa, gấm vóc.

6.Vùng đầu

Nốt ruồi son trên người, trong các trường hợp trên là tốt tuy nhiên trong trường hợp nốt ruồi son mọc ở vùng đầu hay trên mặt, thì lại là không tốt. theo các nhà khoa học, nốt ruồi đỏ, nốt ruồi son là sự thể hiện màu sắc da khác lạ có thể là biểu hiện của bệnh ung thư da, tuy nhiên điều này cũng không phải phổ biến. Nhưng chúng ta vẫn cần phải chú ý và đi khám sức khỏe tổng thể đều đặn ít nhất 1 năm 1 lần.

Bên trên là một vài vị trí nốt ruồi son trên người và những điều cần biết mà chúng ta nên tham khảo, hãy cùng đọc để từ đó biết được ý nghĩa, đoán được những bí ẩn về nốt ruồi
son trên người của chính bản thân mình nhé.

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét