Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI Ở GÓT CHÂN TRÁI

Khi có nốt ruồi ở gót chân trái thì nói lên điều gì?

Theo như ông cha ta, những người có kinh nghiệm thường nói rằng, người nào có nốt ruồi ở chân thường có số khá lận đận và vất vả. Cuộc sống khó khăn phải vất vả mới kiếm được miếng ăn. Tuy nhiên thực hư ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem khi có nốt ruồi ở gót chân trái thì biểu hiện điều gì? Nốt ruồi gót chân phải thì có gì khác? Cùng xem sau đây nhé.

Khi có nốt ruồi ở gót chân trái thì có gì đặc biệt

Theo như các sách cổ ngày xưa có ghi chép lại rằng, người nào có nốt ruồi ở gót chân, hoàn toàn không có số vất vả như nhiều người vẫn nghĩ mà hoàn toàn ngược lại. Đây là nốt ruồi đại phú quý, đại cát đại lợi. Người có nốt ruồi ở gót chân chẳng phải lo bất kỳ điều gì cả về cuộc sống, công việc, tiền bạc, gia đình ... Đặc biệt người nào có nốt ruồi son ở gót chân còn may mắn hơn nữa.
Tóm lại người nào có nốt ruồi ở gót chân sẽ rất tài giỏi và may mắn, thường là một nhà lãnh đạo tài giỏi. Nhìn về tổng thể dù là nốt ruồi ở gót chân trái hay chân phải điều này đều vô cùng tốt, vì vậy chẳng có gì để bạn phải lo lắng.
Đó là trong trường hợp chúng ta xét về nốt ruồi ở gót chân trái hay phải, vậy còn các vị trí khác thì sao?

Xem bói nốt ruồi ở chân

+ Xem bói nốt ruồi ở lòng bàn chân : theo nhân tướng học, điều này cũng biểu thị cho số phú quý. Người may mắn có nốt ruồi ở lòng bàn chân sẽ có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc, lắm tiền nhiều của.
+ Nốt ruồi ở ngón chân cái thì sao? Có lẽ khi nói đến ngón chân cái chúng ta thường nghĩ ngay đến quyền lực, đến vị trí cao sang. Và chính vì vậy, người nào có nốt ruồi ở ngón chân cái, điều này biểu thị sự tài hoa và khả năng lãnh đạo của họ. Bạn sẽ trở thành một người được người khác kính nể, tôn trọng, nhà lãnh đạo tài ba. Dĩ nhiên để đạt được điều đó bạn cũng sẽ phải rất cố gắng học hành, nghiên cứu để có thể phát triển.
+ Nốt ruồi ở mu bàn chân: đây mới thực sự là nốt ruồi vất vả. Những người này sẽ chẳng được nghỉ ngơi, làm việc quần quật, làm việc chăm chỉ, chân không được ngừng mà vẫn vất vả, vẫn không có tiền. Người nào có nốt ruồi ở mu bàn chân thường có số khổ, vất vả, chạy vạy lo lắng đủ thứ từ gia đình, tiền bạc, con cái...
+ Nốt ruồi ở mắt cá chân: cũng tương tự như vị trí mu bàn chân, người này cũng có số vất vả, chạy vạy để mưu sinh, khá khổ sở.
Bên trên là một vài điều cần biết về vị trí nốt ruồi ở bàn chân, lòng bàn chân hay nốt ruồi ở gót chân trái, chân phải...bạn có thể tham khảo để từ đó xem cho chính bản thân mình nhé.

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét