Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI VÙNG KÍN - NHỮNG ĐIỀU CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ

Tìm hiểu về nốt ruồi vùng kín và những vị trí khác ở cả nam và nữ

Nốt ruồi có thể mọc ở bất kỳ đâu trên cơ thể thậm chí là ở vùng kín nữa. Vậy nốt ruồi vùng kín và một số vị trí khác có ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu về vị trí nốt ruồi đặc biệt này ở cả đàn ông và phụ nữ nhé.

Nốt ruồi mọc ở vùng kín của phụ nữ

Chị em ai mà có nốt ruồi đỏ mọc ở vùng kín âm hộ thì chồng sẽ giàu sang, phú quý. Nếu là nốt ruồi đen nó sẽ mang ý nghĩa là tình duyên dang dở, không gặp may mắn, con cái không hiếu thảo với cha mẹ.

Nốt ruồi trong nhũ hoa

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi đỏ mọc trong nhũ hoa sẽ sinh con quí tử, thông minh tài năng. Nốt ruồi đen mọc trên đầu nhũ hoa hay ở quầng vú khó nuôi con và tính cách đứa con không được như ý muốn của họ.
Nốt ruồi mọc giữa kẻ hở của đôi nhũ hoa màu đỏ thì tình duyên nồng thắm, vợ chồng rất mực thương nhau. Nhưng nếu là nốt ruồi màu đen là truân chuyên buồn khổ, có khi dang dở.

Nốt ruồi ở cổ

Nốt ruồi mọc giữa cổ màu đỏ là thọ, màu đen là ăn hay trúng thực. Nốt ruồi có lông dài nhiều sợi mọc ở giữa 2 bên tai sẽ phải gánh nặng nề cực nhọc.
Nốt ruồi ở bụng và hông
Nốt ruồi mọc ở bụng là nốt ruồi phú quí. Nếu có nốt ruồi ở trong rốn màu đỏ thì giàu có lớn, màu đen là ăn uống trúng thực chột bụng.
Nốt ruồi mọc ở hông, ngang 2 bên rún dưới cạnh sườn non. Bên phải sinh toàn con gái, bên trái sanh toàn trai. Nốt ruồi đỏ quí hơn.

Nốt ruồi mọc ở bắp đùi

Nốt ruồi mọc ở bắp đùi, vế là không có con. Mọc ở bắp chuối, ống quyển là không vợ. Mọc ở háng là bôn tẩu tha phương, mọc ở dương vật và âm nang, nếu là màu đỏ sinh  con quí tử, màu đen bị âm bịnh trúng phòng.

Sau gáy có nốt ruồi

Nốt ruồi sau gáy cổ ngay ót, kinh nghiệm các cụ thường nói là nốt ruồi “chết chém”, chưa hẳn đúng. Nếu là nốt ruồi màu đỏ là rất tốt, có lợi cho sự thi cử, công danh. Nếu là màu đen là ngang trái sẽ gặp trở ngại trong mọi công việc làm ăn, đại kỵ đối đường quan trường danh vọng.
Phụ nữ nếu sau ót có nốt ruồi đen thì sinh con ra khó nuôi, nốt ruồi đỏ là sang quí, không mệnh phụ phu nhân cũng là đại phú gia.
Thông thường nếu nốt ruồi mọc ở vị trí khác như ở sau lưng hay bất kỳ ở chỗ nào khó thấy, nếu là màu đỏ là quý nhân trợ giúp ngầm, đen sẽ bị người khác mưu hại.
Đó là ý nghĩa của nốt ruồi vùng kín và vị trí của một số nốt ruồi khác ở cả nam và nữ. Tuy nhiên đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo thôi nhé.

Bài viết liên quan:
1. NỐT RUỒI TRÊN VAI KẾT HỢP VỚI LƯNG VÀ EO NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?
2. NỐT RUỒI SON TRÊN BÀN TAY TIẾT LỘ NHỮNG GÌ VỀ BẠN?
3. DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI Ở GIỮA CỔ
4. XEM TƯỚNG NỐT RUỒI PHỤ NỮ CHO TA BIẾT ĐIỀU GÌ?
5. NHỮNG NỐT RUỒI PHÚ QUÝ Ở PHỤ NỮ NẰM TẠI VỊ TRÍ NÀO?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét