Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

XEM BÓI NỐT RUỒI Ở TAI CÓ THỂ CHO BẠN BIẾT NHỮNG GÌ?

Xem bói 4 vị trí nốt ruồi ở tai nói gì về bạn?
Nốt ruồi trên má, mắt, môi, mũi, tai… đều có ý nghĩa riêng không giống nhau nhất là nốt ruồi ở tai không tốt cho tình duyên và tình cảm. Chúng ta hãy cùng xem bói nốt ruồi ở tai xem có những điều gì thú vị nhé.
Xem bói nốt ruồi ở tai biết được điều gì?
Bói nốt ruồi ở vị trí phong đương
Những người mà có nốt ruồi ở phong đương thì sẽ là người có số đào hoa, không chung thủy. Tình yêu của họ thường không ổn định và bền chặt, dễ thay lòng đổi dạ tùy thuộc vào các yếu tố như tiền tài, địa vị, sắc đẹp... Vì thế, các bạn nên suy xét cẩn thận trước khi có ý định kết hôn với người này nhé.
Bói nốt ruồi nằm ở dái tai
Xem bói bài nốt ruồi ở dái tai thì đây là nốt ruồi trường thọ sẽ mang đến nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp. Bạn sẽ được người giúp đỡ trong công việc và trong tình yêu. Cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng hơn vì vận may sẽ theo bạn suốt đời. Vì thế bạn cũng không cần phải để ý đến nốt ruồi ở vị trí này và cũng không cần phải tẩy nốt ruồi ở đây nhé.
Nốt ruồi ở phía sau vành tai
Các nhà nhân tướng học cho rằng nốt ruồi phía sau vành tai còn có tên gọi là nốt ruồi hiếu thuận và nó càng đúng hơn nếu nó mọc ở vành tai trái.
Bói nốt ruồi hiếu thuận cho biết: Bạn là người con biết thương yêu, chăm lo, nghe lời và phụng dưỡng cha mẹ ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, họ thậm chí bạn sẵn sàng từ bỏ đam mê của mình để nối nghiệp gia đình bấy lâu nay. Chắc chắn đi trên con đường đã được “dọn” trước thì bạn cũng gặt hái được nhiều thành công lớn cho nên bạn đừng lo nhé.
Xem bói nốt ruồi - Đoán biết vận mệnh và tính cách
Nốt ruồi ở vành tai
Nếu người có nốt ruồi ở đây thì họ là người rất giỏi giao tiếp vì có tài ăn nói, rất khéo léo trong cuộc sống cả công việc lẫn tình yêu. Cuộc sống của những người có nốt ruồi ở vị trí này thường không vất vả vì ngay từ nhỏ họ đã có chí hướng học hành và ấp ủ giấc mơ của mình.
Không chỉ vậy, xem bói nốt ruồi ở tai cho những người này họ sẽ có sức khỏe rất tốt, luôn ổn định và gia đình thì vui vẻ, hòa thuận, yên ấm. Tuy nhiên, tiền tài cũng chỉ dừng lại ở mức khá giả, chỉ đủ ăn chứ không hẳn là giàu có.

Trên đây là xem bói nốt ruồi ở tai với các vị trí: dái tai, vành tai… với những đặc điểm về vận mệnh và tiền tài khác nhau. Bạn có nốt ruồi ở tai không và nó nằm ở vị trí nào?

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét