Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

XEM BÓI TỪNG VỊ TRÍ NỐT RUỒI TRÊN KHUÔN MẶT PHỤ NỮ

Xem ý nghĩa từ các vị trí nốt ruồi trên mặt phụ nữ

Mỗi người đều có nốt ruồi trên cơ thể tuy nhiên vị trí mọc có thể khác nhau. Thông qua các vị trí nốt ruồi này chúng ta có thể biết được một vài điều về bản thân, vận mệnh cũng như sức khỏe vì vậy hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa các vị trí nốt ruồi trên mặt phụ nữ ngay sau đây nhé.

>> Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2021 nữ mạng: 

Xem vị trí nốt ruồi trên mặt phụ nữ

Thông thường bất kể ai cũng có nốt ruồi, tuy nhiên vị trí nốt ruồi trên mặt lại khiến nhiều người khó chịu đặc biệt là các bạn nữ. Nhiều người từng tìm cách tẩy xóa, loại bỏ nốt ruồi trên mặt bởi gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Tuy nhiên có những nốt ruồi phú quý mà chúng ta tuyệt đối không được loại bỏ vì vậy hãy cùng xem vị trí nốt ruồi trên mặt phụ nữ sau đây, xem nốt ruồi nào tốt nốt ruồi nào xấu từ đó mới quyết định có nên bỏ hay không nhé.
Xem bói từng vị trí nốt ruồi trên khuôn mặt phụ nữ

1.Nốt ruồi mọc trong chân mày

Với những người phụ nữ có nốt ruồi nằm ở vị trí trong chân mày – số phận người này sẽ cực kỳ may mắn, số phú quý, số “vượng phu ích tử”.

2.Nốt ruồi ở trung tâm trán

Chị em nào soi gương mà thấy mình có một chiếc nốt ruồi nằm ở vùng trên trán thì đừng tẩy nó đi nhé, có thể vị trí nằm đó không đẹp, ảnh hưởng đến vẻ đẹp khuôn mặt của bạn nhưng tuyệt đối không được loại bỏ bởi đây là vị trí đại quý, người này sẽ có nhà có xe, tài vận thăng tiến, cuộc sống hạnh phúc giàu sang, không cần lo về cơm ăn áo mặc.

>> Tuổi Tân Mùi nữ mạng, dự đoán vận hạn trong năm: http://sco.lt/5o5JD6

3.Vị trí nốt ruồi trên mặt phụ nữ nằm ở xương gò má

Dấu hiệu của những người phụ nữ quyền lực, thành công, địa vị cao. Bạn có số trở thành người lãnh đạo tài ba.

4.Nốt ruồi trên tai phải

Xem bói nốt ruồi ở tai thì phần lớn đều là những nốt ruồi tốt, những người có vị trí nốt ruồi trên tai phải báo hiệu có tướng phú quý.

5.Nốt ruồi ở dái tai

Người phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai đa phần đều là những người sắc sảo, thông minh, có lòng hiếu thảo mới cha mẹ, họ hàng. Nốt ruồi mọc ở tai phải sẽ tốt hơn, người phụ nữ này sẽ giúp đỡ chồng phát triển công việc làm ăn, phát triển cả cuộc sống và sự nghiệp. Người đàn ông nên chọn lựa những người phụ nữ có vị trí nốt ruồi ở dái tai phải ắt sẽ vinh hiển với đời.

6.Nốt ruồi ở vị trí lông mày trái

Chị em phụ nữ nào có vị trí nốt ruồi nằm ở bên lông mày trái, càng sắc nét càng trơn bóng càng tốt, người này có tướng phú quý, cuộc sống đầy đủ, giàu sang, tài lộc.

>> Tử vi theo từng tháng trong năm tuổi Tân Mùi nữ: https://trello.com/c/m70KoE9E/44-xem-tu-vi-nu-tan-mui-nam-2021

7.Nốt ruồi ở cánh mũi

Người này thường là người khá tích cực trong cuộc sống, tích lũy được nhiều của cải, tài sản, sự nghiệp phát triển.
Xem ý nghĩa từ các vị trí nốt ruồi trên mặt phụ nữ

8.Vị trí nốt ruồi ở cằm trái

Chị em có nốt ruồi ở cằm trái sẽ có số vinh hoa phú quý vì vậy hãy biết trân trọng đừng có ý định đi tẩy xóa nhé. Theo nhân tướng học, cằm là vị trí tài phúc, nốt ruồi ở vị trí này chứng tỏ bạn có số hưởng vinh hoa phú quý, đầy đủ về công danh sự nghiệp và cuộc sống.
Bên trên là 8 vị trí nốt ruồi trên mặt phụ nữ và ý nghĩa mà chị em cần biết, hãy tham khảo nhé từ đó có thể biết được rằng nốt ruồi này có vai trò quan trọng như thế nào.

Bài viết liên quan:
1. DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI VÀ VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI TRÊN MÔI
2. NỐT RUỒI PHÚ QUÝ CỦA PHỤ NỮ NẰM Ở VỊ TRÍ NÀO?
3. KHÁM PHÁ SỰ TỐT XẤU CỦA NỐT RUỒI Ở CỔ
4. XEM TƯỚNG NỐT RUỒI GIÚP BẠN BIẾT ĐƯỢC ĐIỀU GÌ?
5. NỐT RUỒI MAY MẮN NẰM Ở ĐÂU TRÊN CƠ THỂ MỖI NGƯỜI?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét