Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI TRÊN MÁ TRÁI - CON NGƯỜI SỐNG NỘI TÂM

Nốt ruồi trên má trái và những điều đặc biệt cần biết

Theo tử vi hay nhân tướng học, vị trí nốt ruồi có liên quan mật thiết đến vận mệnh, sự nghiệp, tình cảm cũng như số phận giàu nghèo của mỗi người. Hầu như ai cũng có nốt ruồi chỉ là vị trí nằm trên cơ thể khác nhau mà thôi. Trong bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về nốt ruồi trên má trái, xem xem nốt ruồi trên má trái có gì khác với nốt ruồi trên má phải nhé.
Nốt ruồi trên má trái có gì đặc biệt?

Những người có nốt ruồi trên má trái là những người có đôi chút khó khăn về cuộc sống. Người nào có nốt ruồi trên má trái thì có lẽ phần đa họ đều là người  có tính cách hướng nội, sống nội tâm, khép kín. Bạn ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, một mình âm thầm chịu đựng vì vậy bạn dễ rơi vào trạng thái buồn rầu và cô đơn, tuy nhiên cũng có lẽ vì điều đó mà có khá nhiều người thích thú và mong muốn được tìm hiểu bạn.Nốt ruồi trên má trái có gì đặc biệt

Còn người nào có nốt ruồi trên má phải thì có lẽ có đôi chút khác với nốt ruồi trên má trái. Người nào may mắn mới có được vị trí nốt ruồi nằm ở má phải bởi điều này thể hiện bạn là người hạnh phúc, bạn sẽ có được cuộc sống hôn nhân mỹ mãn, tốt đẹp. Thông thường người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này đều là người biết yêu thương, một lòng chăm sóc chồng con. Họ an phận với cuộc sống hiện tại và cố gắng vun đắp hạnh phúc gia đình vì vậy hôn nhân của họ sẽ được viên mãn.
Bên trên chính là điểm khác biệt giữa những người có nốt ruồi trên má trái và má phải, nếu bạn có nốt ruồi ở những vị trí này có thể tự xác định xem có đúng với bản thân mình không nhé.
Có nốt ruồi trên má trái - Con người sống nội tâm
Ngoài vị trí má, chúng ta nên tìm hiểu thêm vài vị trí phổ biến khác trên khuôn mặt sau đây: Nốt ruồi trên mặt
+ Nốt ruồi dưới cằm : đây là người thông minh, có một sức hút nào đó rất cưỡng lại được. Bạn biết cách cân bằng một thứ trong cuộc sống, điều này không phải ai cũng làm được.
+ Nốt ruồi ở trán, có tướng phú quý
+ Nốt ruồi ở ngoài lông mày bên trái biểu thị cuộc sống có nhiều điều tốt đẹp
+ Nốt ruồi ở sống mũi có lẽ là người có số khắc con
+ Nốt ruồi sát mép là người có tài ăn nói, giao tiếp, ngoại giao khá giỏi
+ Nốt ruồi nằm trong con mắt bên trái, người này có số khắc chồng, số phận không được may mắn, tốt đẹp
+ Nốt ruồi nằm ở ngay dưới mắt trái, với người phụ nữ thì chồng dễ chết trước, chết sớm còn với người đàn ông thì con cái không được mạnh khỏe, có thể rơi vào hoàn cảnh “kẻ đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh”.
+ Nốt ruồi gần nhân trung bên trái là người có số trường thọ, sống lâu, mạnh khỏe
Bên trên là một vài điều cần biết về vị trí nốt ruồi trên khuôn mặt, má trái má phải mà chúng ta có thể tìm hiểu, tuy nhiên những yếu tố này cũng chỉ mang tính chất tương đối, tham khảo mà thôi. Bạn không nên quá đặt nặng vấn đề này mà làm ảnh hưởng đến tinh thần và cuộc sống. 

Bài viết liên quan:
1. BÍ ẨN NỐT RUỒI TRÊN MÔI KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT
2. DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI Ở GÓT CHÂN TRÁI
3. DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH QUA NỐT RUỒI SON TRÊN NGƯỜI
4. NỐT RUỒI Ở CỔ TAY PHẢI NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ SỐ MỆNH CỦA CHỦ NHÂN?
5. CÓ NỐT RUỒI Ở VAI TRÁI - CON NGƯỜI CỦA GIA ĐÌNH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét