Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

XEM BÓI NỐT RUỒI NẰM TRÊN ĐƯỜNG TÌNH DUYÊN CỦA CHỈ TAY

Bói nốt ruồi nằm trên đường chỉ tay đường duyên của bạn

Nếu bạn có một nốt ruồi nằm trên đường chỉ tay tình duyên thì chuyện tình cảm của bạn sẽ như thế nào? công việc và sự nghiệp sẽ ra sao? Cùng chúng tôi bói nốt ruồi trên đường chỉ tay tình duyên nhé.

Bói nốt ruồi ở điểm đầu của đường tình duyên

Nếu bạn có một nốt ruồi ngay điểm đầu của đường tình duyên trên tay thì gần như chắc chắn bạn sẽ phải cô đơn dài dài vì đã dành quá nhiều thời gian cho đam mê khác mà quên đi chuyện tình duyên của mình.
Đồng thời, bói nốt ruồi những người này đều là người chu toàn, khá cẩn thận và thích nghiên cứu tìm tòi, học hỏi. Cho nên họ sẽ thành công trên con đường học tập, có thể sẽ đạt được địa vị cao nếu được đầu tư.

Có hai nốt ruồi mọc trên đường tình duyên

Những người có 2 nốt ruồi ở đường tình duyên báo hiệu những người này luôn sống thiếu mục tiêu, không có định hướng cho tương lai của mình. Chính vì thế mà sự nghiệp của họ cũng không ổn định, luôn thay đổi chỗ và thiếu sự quyết đoán trong công việc.
Về chuyện tình duyên, qua xem bói nốt ruồi thì có thể thấy họ có đường tình duyên lận đận. Họ luôn cảm thấy thất vọng về chính bản thân, căng thẳng nên khó có thể chấp nhận tình cảm của bất cứ ai. Những người có nốt ruồi ở đây hay tự bạn thấy mình không xứng với ai và còn mông lung về cuộc sống của mình.
Xem bói nốt ruồi ở vị trí đối diện ngón giữa
Bói nốt ruồi cho những người này thường có tham vọng lớn nhưng lại có khá nhiều ưu điểm. Lúc nào họ cũng luôn thích tỏ ra là người có sức ảnh hưởng với mọi người, luôn luôn đương đầu với khó khăn để tìm cách để giải quyết.
Tuy họ sống thực tế nhưng chưa đến mức thực dụng nên vẫn được khá nhiều người yêu quý.
Trong chuyện tình duyên thì những người này yêu cầu quá cao do nên hơi khó tìm được tình yêu hoàn hảo đúng như ý của mình.
Bói nốt ruồi nằm trên chỉ tay đường tình duyên
Nốt ruồi đối diện với ngón tay đeo nhẫn
Có thể thấy những người sở hữu nốt ruồi như này đều rất coi trọng tình cảm, thiên về chữ tình, tình cảm là thứ quan trọng nhất, luôn ân cần và thể hiện sự quan tâm đối với mọi người xung quanh đúng mực. Dù bạn là nam hay nữ mà có những nốt ruồi ở vị trí này về tình duyên sẽ có rất nhiều vệ tinh bao quanh. Họ cũng rất biết cách cư xử tinh tế nên không làm mất lòng của ai cả. Sự nghiệp và công việc bình yên không có biến động nhiều.
Bói nốt ruồi trên đường chỉ tay tình duyên rất thú vị phải không? Nó tiết lộ chuyện tình cảm và phần số phận của bạn đấy.

Bài viết liên quan:
1. DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI QUA VỊ TRÍ NỐT RUỒI TRÊN CƠ THỂ NAM GIỚI
2. XEM BÓI NỐT RUỒI Ở LÒNG BÀN CHÂN ĐOÁN PHẬN SANG GIÀU
3. ĐOÁN SỐ MỆNH QUA CÁCH XEM NỐT RUỒI TRÊN CÁNH TAY
4. XEM TƯỚNG ĐÀN ÔNG QUA NỐT RUỒI - ĐOÁN TRƯỚC TƯƠNG LAI
5. XEM TƯỚNG NỐT RUỒI Ở CỔ DỰ ĐOÁN VẬN MỆNH CỦA CHỦ NHÂN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét