Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

NỐT RUỒI ĐÀO HOA CỦA PHỤ NỮ MỌC Ở ĐÂU?

Những vị trí nốt ruồi đào hoa riêng ở phụ nữ

Trên cơ thể con người có những nốt ruồi khác nhau, mỗi nốt ruồi lại có những đặc điểm nhất định biểu trưng cho tính cách và vận mệnh. Nhất là tướng nốt ruồi đào hoa ở những người phụ nữ. Vậy tướng phụ nữ như này có những đặc điểm như nào?
Nốt ruồi đào hoa của phụ nữ nằm ở đâu?
Nốt ruồi đào hoa trên trán
Thông thường những người con gái  mà có nốt ruồi ở vị trí này có vẻ ngoài khá hiền dịu và nữ tính. Nhưng ẩn sau đó là một trái tim nóng bỏng nhất là trong chuyện chăn gối vợ chồng.

Nốt ruồi cuối chân mày

Phụ nữ có nốt ruồi ở cuối chân mày được xem là nốt ruồi đào hoa, mẫu người khá đa tình. Cô nàng thích trải nghiệm những cảm giác mới mẻ trong tình yêu. Nàng không mấy quan trọng chuyện đã có gia đình, chỉ cần tình yêu nồng nhiệt là có thể thay đổi tất cả.

Nốt ruồi bên dưới đuôi mắt phụ nữ

Nốt ruồi đào hoa ở vị trí này của người con gái cũng như nốt ruồi ở cuối chân mày đều là mẫu người khá đa tình và ham mê chuyện tình cảm chăn gối.

Nốt ruồi dưới khóe mắt trái

Mẫu người phụ nữ đa sầu đa cảm, kỳ vọng vào những mối tình lãng mạn, thích những cuộc tình tay ba… đây là người có quan niệm thật sự đúng đắn về tình yêu nên hay gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm.

Nốt ruồi trên khóe miệng

Nốt ruồi ở trên khóe miệng, nếu người phụ nữ mà có nốt ruồi này sẽ được gọi là nốt ruồi phong lưu, đào hoa và có sức hút mãnh liệt với người khác giới. Những cô gái như này nên đi theo con đường điện ảnh thì rất tốt.
Tổng hợp những nốt ruồi đào hoa của phụ nữ
Nốt ruồi đào hoa trên môi
Phụ nữ mà có nốt ruồi trên môi thì không cần nói nhiều. Nàng rất có số đào hoa, dễ vướng vào chuyện tình ái với người khác giới. Đôi khi cần phải cẩn thận về tinh thần và sức khỏe.

Nốt ruồi trong mắt

Có khá ít trường hợp có nốt ruồi trong mắt phải hoặc trái nhưng đây là mẫu người rất thông minh, tài giỏi và  có năng lực. Nàng cũng tương đối dễ dàng để chấp nhận tình cảm của đối phương.

Nốt ruồi giữa 2 đầu lông mày

Những cô nàng có nốt ruồi ở giữa 2 đầu lông mày là người khá cởi mở, và phóng khoáng. Mọi người nhận thấy ở nàng sự thân thiện, cuốn hút và nhiều điểm tương đồng nên không có lý do gì để các đấng mày râu có thể bỏ qua nàng được.
Những vị trí nốt ruồi đào hoa riêng ở phụ nữ

Nốt ruồi ở sống mũi

Nốt ruồi đào hoa của người con gái mà ở sống mũi hay là người dễ mắc vào những chuyện rắc rối hoặc là đau khổ trong chuyện tình cảm đôi lứa nên vận đào hoa xấu.

Nốt ruồi trên má

Nếu có nốt ruồi trên má phải thì đây chính là nốt ruồi có vận đào hoa. Người này có nhiều khả năng giữ được vẻ đẹp dài lâu hoặc khi càng nhiều tuổi càng thì lại càng trở nên mặn mà hơn.

Bài viết trên đưa ra những nốt ruồi có vận mệnh đào hoa ở nữ giới và nó cũng khá chính xác, được con người áp dụng để xem tướng nhiều.

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét